Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa vân tay và hệ thống kiểm soát cửa ra vào vân tay

0983231205
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:56 | 06/01/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24159655

Khách vãng lai

0983231205

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kiểm soát ra vào bằng vân tay

 

Một hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay hay máy kiểm soát ra vào bằng vân tay rất đơn giản, chỉ bao gồm thiết bị đọc vân tay (hay còn gọi là máy chấm công bằng vân tay) và máy tính có cài đặt phần mềm chấm công để kết nối và xử lý dữ liệu chấm công của nhân viên. Ngoài ra, máy kiểm soát ra vào bằng vân tay có thể lắp thêm một bộ lưu điện UPS để sử dụng trong trường hợp khi bị mất điện.

Vấn đề bảo an và tự động hoá ngày càng được các doanh nghiệp, cơ quan coi trọng. Hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay của công ty TNHH HPCOM mang lại cho khách hàng một hệ thống kiểm soát ra vào vân tay hiện đại, toàn diện phục vụ các mục đích như kiểm soát ra/vào phòng thiết bị, kĩ thuật; kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên một cách hiệu quả và hoàn toàn tự động.

 Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đã lắp đặt hàng nghìn các loại  hệ thống kiểm soát cửa cũng như các loại máy kiểm soát ra vào bằng vân tay khác nhau,  chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn chúng tôi cam kết.

Khóa vân tay và hệ thống kiểm soát cửa  ra vào vân tay

Khóa cửa vân tay

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, vân tay đã được sử dụng để thay thế cho chìa khóa. Chỉ cần một thao tác đơn giản là đặt vân tay vào cảm ứng là khóa đã được mở.
Bạn lo lắng vì sợ có người khác có dấu vân tay giống bạn ư? 
Thực tế đã chứng minh, xác suất để một người có dấu vân tay giống bạn là 1 phần tỷ.

Loại khóa cửa vân tay này tuyệt đối an toàn và ưu điểm hơn hẳn các loại khóa mã số hay khóa chìa bởi chỉ có vân tay của người sống đã đăng ký mới mở được cửa. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng đến việc phải ghi nhớ mật mã, để lộ mật mã, mất thẻ, mất chìa, bị sao chép…

Khóa vân tay cao cấp vừa đảm bảo được công năng: an toàn, bảo mật cho ngôi nhà của bạn, nó còn mang lại sự tiện ích đến không ngờ: Chỉ cần một thao tác đưa dấu vân tay lên trước màn hình cảm ứng, bạn đã có thể vào ngôi nhà của mình. Hàng ngày bạn và các thành viên trong gia đình không phải mang theo chìakhóa cửa theo người, vì vậy nỗi lo rằng mình sẽ làm rơi hay bỏ quên đâu đó sẽ biến mất.
Một bộ khóa vân tay thông thường bao gồm từ 100-300 vân tay. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng cài đặt cho các thành viên trong gia đình. Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng hủy dấu vân tay đã đăng kí khi không còn tin cậy vào người đó.
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng những tính năng và ưu điểm do  khóa vân tay đem lại.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã lắp đặt thành công hàng nghìn các loại  khóa điện tử khác nhau chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

  HOTLINE: 0964 668 553 - 0963 879 268 


Tab: Thiết kế website và rèm vải

Lưu tin
Chia sẻ