Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khôi phục ổ cứng do gost, format nhầm tại Đà Nẵng

0943184343
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 14/06/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

256

Mã tin

21427365

0943184343

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0943.18.43.43 (PHỤC VỤ 24/7)

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Số SVTN
************

Giới thiệu chung:

Công ty được thành lập đầu năm 2012 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Ngành nghề kinh doanh :

Cứu hộ máy tính và an ninh mạng, cung cấp linh kiện máy tính, bảo trì, bảo dưỡng máy tính, lập trình, xuất bản phần mềm , thiết kế website, xúc tiến thương mại về ứng dụng công nghệ và các dịch vụ khác liên quan đến công nghệ thông tin.

Với đội ngũ nhân viên của Công ty CP Giải Pháp Số SVTN bao gồm các chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn, tận tâm, giàu kinh nghiệm đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực CNTT và Điện tử Viễn thông, được tuyển dụng và đào tạo một cách chuẩn mực, chuyên nghiệp.

Sứ mệnh của Công ty: 

Luôn luôn tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng, nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, đưa ra những sản phẩm tốt khi đến với khách hàng và hướng đến trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn cố gắng hết mình và tuân thủ hoàn toàn phương châm hoạt động “ Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng - Hiệu Quả ”, hy vọng sẽ mang đến cho quí khách hàng sự yên tâm, tin cậy và hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được mọi nhu cầu kỹ thuật phát sinh trong kinh doanh và hoạt động thường ngày.

Với tốc độ phát triển CNTT như hiện nay, khi giá máy vi tính không còn quá đắt. Việc sở hữu một bộ máy tính để bàn, hay chiếc máy tính xách tay hầu như gia đình , cá nhân nào cũng có thể trang bị được để làm công cụ cho học tập, kinh doanh, nghiên cứu... Số lượng máy vi tính ngày càng tăng, thì nhu cầu sửa chữa máy vi tính ngày càng lớn…

Song song với việc phát triển mạnh mẽ của tin học cũng kéo theo cả những ảnh hưởng có phần tích cực và những hạn chế của các đối tượng sử dụng thiết bị như việc khai thác, sử dụng máy tính, thường xuyên xảy ra sự cố về mạng, phần mềm máy tính, virus xâm nhập, sự cố mất dữ liệu, đã làm cho người sử dụng mất rất nhiều thời gian, tiền bạc để khôi phục dữ liệu, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc cũng như kết quả sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.

Trong khi đó TP Đà Nẵng chưa có doanh nghiệp nào chuyên sâu trong lĩnh vực khắc phục sự cố cứu hộ máy tính, bảo mật dữ liệu, an ninh mạng cho khách hàng. Đó cũng chính là vấn đề bức xúc để rồi hôm nay sau một thời gian dài tìm hiểu và trao đổi với nhau giữa các thành viên chủ chốt của Ban lãnh đạo công ty và các đối tác chiến lược, đã thống nhất và cho ra đời một trung tâm cứu hộ máy tính đầu tiên và duy nhất tại Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng: Trung tâm cứu hộ máy tính và an ninh mạng Đà Nẵng.

Vậy ! Trung tâm cứu hộ máy tính và an ninh mạng Đà Nẵng sẽ làm gì?

Vâng! Chức năng chính của trung tâm chúng tôi là:

- Dịch vụ cứu hộ, khôi phục dữ liệu đã bị mất, diệt vi rút khắc phục sự cố phần mềm.

- Dịch vụ cung cấp Tư vấn thiết kế thi công giải pháp bảo mật và an ninh mạng.

- Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng làm sạch hệ thống máy tính.

- Dịch vụ sửa chữa , thay thế linh kiện các loại máy văn phòng.

- Dịch vụ cung cấp vật tư linh kiện, trang thiết bị công nghệ thông tin.

- Dịch vụ thiết kế, nâng cấp và bảo trì website.

- Xuất bản phần mềm và Xúc tiến thương mại.

Để khẳng định khả năng đáp ứng cho những tiêu chí trên Công ty CP Giải Pháp Số SVTN đã chủ động liên kết với Tập đoàn VNPT lắp đặt đường dây nóng hỗ trợ khách hàng qua tổng đài tư vấn giải đáp 05113.783.783 hoặc 0943.18.43.43. Lắng nghe và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghĩ, ngày lễ.

Và Khách hàng của SVTN sẽ được gì?

Khi máy tính của gia đình, của cơ quan quý vị gặp trục trặc hay vô tình bấm nhầm làm mất dữ liệu... Quý vị hãy bình tĩnh, giữ nguyên hiện trạng không cài lại bất cứ phần mềm nào khác. Vui lòng nhấc điện thoại và gọi tới 0943.18.43.43 của Trung tâm cứu hộ máy tính và an ninh mạng – Thuộc Công ty Công Nghệ Việt Asia. Mọi sự cố ưu phiền, trở ngại về máy tính của Quý vị sẽ được giải toả ngay.

Quý vị có thể tự lựa chọn giải pháp và giá cả dịch vụ cho máy tính của chính mình, bằng cách mang thiết bị tới trung tâm hoặc yêu cầu xử lý tại nơi sử dụng tuỳ theo tình hình thực tế… Ngoài ra nếu Quý vị muốn máy tính của mình được chăm sóc, kiểm tra khám chữa chu đáo hơn, có thể ký hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho máy tính mỗi tháng 1 lần (hoặc nhiều hơn tùy mức độ cần thiết) tại nơi sử dụng.

Đến với Trung tâm cứu hộ máy tính và an ninh mạng Đà Nẵng, tuổi thọ máy tính của Quý vị sẽ được kéo dài hơn cả mong đợi!

Lưu tin
Chia sẻ