Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

0968069777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 25/09/2012 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

162

Mã tin

18684447

0968069777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Notebook Mỏng Nhất Thế giới, Nhẹ Nhất Thế giới :

Samsung Seri 9 NP900X3C đã có hàng Tại Bach Khoa Computer

 


Giá bán NY: 32,590,000vnd, Giá Online Giảm đến 2tr còn 30,590,000vnd
Liên hệ Ms Hưng:0968.069.777
Mr Khoa:0914.511.500

Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

Mỏng đến không ngờ - thiết kế hoàn hảo

Samsung Series 9 là một thiết bị không thể thiếu không những rất dễ di chuyển mà còn rất độc đáo. Máy có thiết kế đồng bộ phẳng và mỏng chỉ 12.9 mm (model 13”) nhờ vào tay nghề chế tác khéo léo của Samsung. Các bộ phận cực mỏng của như tấm màn hình LED, quạt và bộ nhớ, đều được thiết kế riêng để phù hợp với Series 9. Ngoài ra, một lớp vỏ đơn cải tiến cho phép những bộ phận đó được ghép trong một bộ khung chung một cách hoàn hảo và chính xác
 
Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

Thiết kế chưa từng thấy trước nay

Samsung Series 9 tôn lên phong cách của người dùng với vẻ bề ngoài đẳng cấp đầy khác biệt và kiểu dáng khí động học đầy thanh nhã. Thân máy hoàn toàn bằng aluminum sang trọng được “gọt giũa” một cách đặc biệt (công nghệ sand-bast). Đồng thời, lớp vỏ này còn được nhấn nhá thêm màu đen xám tinh tế và những nét thiết kế đẹp mắt.

Màn hình rõ hơn, sáng hơn và rộng hơn

Mỗi bức ảnh, video clip, trang web và dữ tài liệu đều trông đẹp hơn nhờ màn hình HD+ (1600 x 900) SuperBright Plus của Samsung Series 9 có với độ sáng tối đa đến 400 nit. Màn hình này cũng chống chói, giúp bạn nhìn thấy mọi thứ rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, góc nhìn rộng 170 độ giúp người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh rõ nét từ mọi góc nhìn.

Màn hình cảm ứng ánh sáng & bàn phím backlit

Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

Nhờ Samsung Series 9, mọi việc đều trở nên dễ dàng dù ngày hay đêm. Màn hình cảm ứng ánh sáng và bàn phím backlit tự động điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với độ sáng của môi trường xung quanh, nhờ đó luôn đem lại ánh sáng rực rỡ và chân thực nhất, dù trong tối hay ngoài sáng.

Dễ dàng điều khiển chỉ với 01 cú click

Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

Thiết lập laptop không bao giờ dễ dàng. Bỏ qua việc sử dụng control panel và đơn giản điều khiển laptop của bạn, tối ưu hóa mọi hoạt động nhờ công nghệ Easy Settings của Samsung. Công nghệ này hoạt động theo chế độ one-click (một cú nhấp), sử dụng tổ hợp phím tắt và thu gọn các bước thực hiện để điều chỉnh các tính năng đơn giản. Nó cũng tập hợp các phần mềm tiện ích của Samsung một cách hợp lý, nhờ đó laptop của bạn sẽ khởi động và chạy nhanh hơn.

Laptop mỏng nhất thế giới giới giảm đến 2tr khi mua online

Bạn có thể thoải mái điều khiển và giảm bớt các di chuyển lòng bàn tay không cần thiết khi dùng bàn rê chuột đa điểm rộng của máy. Với bề mặt sáng bóng và nhạy, thiết bị này không chỉ giúp máy trông sành điệu hơn mà còn giúp bạn dùng laptop thuận tiện hơn. Tất cả các thao tác như co giãn, xoay… đều thực hiện tốt nhờ có thêm hiệu ứng cảm ứng hình ảnh 3D cải tiến.

 

Lưu tin
Chia sẻ