Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa bose 301 series iv mexico

0946020689
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:19 | 03/01/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

87

Mã tin

27079093

Khách vãng lai

0946020689

Mua quyền ưu tiên cho tin
  bán Loa Bose 301 Seri IV (Hongkong) được hãng bose đặt nhà máy tại hongkong sản suất hiện đang rất được chuộng để làm loa hát karaoke và nghe nhạc gia đình hay kinh doanh phòng hát và các quán cà phê bởi mẫu mã đẹp, nhỏ gọn, sang trọng mà chất lượng âm thanh lại gần đạt tới đỉnh cao của loa chính hãng sản xuất tại Mexico của thương hiệu Mỹ.
Đặc tính nổi bật của loa Bose 301 Serie IV (Hongkong)
Bose 301 Seri IV (Hongkong) là phiên bản Copy được chế tạo tại Hongkong theo cấu tạo của BOSE với tiêu chuẩn rất cao có thể đạt âm tới mức 9/10 điểm so với BOSE chính hãng. Mẫu mã và kích thước 100% là giống với BOSE Mexico, USA. Có nhãn mác là Made in MEXICO, USA.
Bên trong loa, hệ thống loa treble được nối tiếp qua 2 tụ lọc, được kết nối theo kỹ thuật đặc biệt của BOSE mà không loại loa nào có.Bose 301 Seri IV (Hongkong) vẫn có thể khẳng định là chất lượng vẫn không kém, thậm chí còn có thể nói là hơn, mà lại được lợi thế về kinh tế.
Đặc điểm của loại loa này karaoke và nghe nhạc nhẹ nhàng, sáng tiếng, ngồi vị trí nào trong phòng cũng nghe tiếng nhạc rõ ràng.
Có thể phối ghép dễ dàng với amply của Jarguar, California,.... hay những đôi loa của BMB, JBL để có được một dàn âm thanh karaoke âm thanh nổi,nghe nhạc đa chiều, chất lượng tuyệt vời giá rẻ nhất thị trường 1t900k bảo hành 1 năm.cường audio uy tín chất lượng là hàng đầu luôn đồng hành với mọi người.bảo hành sản phẩm bán ra.bảo hành giá cả rẻ.khi người chơi muốn đổi chất âm có thể đổi sang sản phẩm khác mà không tốn chi phí. và còn rất nhiều sản phẩm khác vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt cảm ơn.nhận síp hàng các nơi.địa chỉ:89 lê cảnh tuân-sơn trà,cuối đường trần hưng đạo là tới cảm ơn   
Lưu tin
Chia sẻ