Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lợi ích của massage sau sinh giành cho mẹ

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 26/04/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

50

Mã tin

22806753

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lợi ích của massage sau sinh giành cho mẹ!

Các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu của Mỹ cũng đã chứng minh được rằng massage thường xuyên và đúng kỹ thuật sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho các mẹ sau khi sinh như : Massage sau sinh giúp cơ thể nhanh chóng khôi phục lại vóc dáng trước khi mang thai, massage tác động sâu tới hệ bạch huyết giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể giúp giảm mệt mỏi và đau nhức. Massage vùng xương hông giúp đưa các cơ xương trở lại vị trí cũ như trước khi mang thai. Các động tác massage đúng cách kết hợp với sản phẩm phù hợp sẽ có tác dụng đánh tan những lớp mỡ thừa trong cơ thể; cung cấp vitamin, khoáng chất giúp làm săn chắc da và hạn chế tối đa hiện tượng chảy xệ sau sinh.

Massage sẽ giúp phụ nữ sau sinh giảm đau và sưng sau quá trình sinh nở, ngoài ra trị liệu nóng kết hợp với các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên là một trong những cách mang đến hiệu quả diệu kỳ. Việc massage quanh vùng ngực với các sản phẩm phù hợp còn có tác dụng kích thích các tuyến tạo sữa và làm nở rộng mạch dẫn sữa, giúp sữa ra nhiều và đều hơn, giảm hiện tượng tắc sữa. Massage sau sinh kết hợp với xông hơi không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa mà còn mang lại những khoảnh khắc thư giãn vô cùng quí giá, giúp các mẹ mới sinh thư thái tinh thần, giải tỏa căng thẳng sau khi sinh và dần đưa cơ thể trở lại trạng thái khỏe mạnh trước khi mang thai.

Những điều trong khi massage mà các mẹ nên lưu ý: - Tư thế nằm khi massage thường là nằm ngửa và nằm sấp ; khi nằm sấp các mẹ cần kê gối ở bên trên và bên dưới vùng ngực để không gây áp lực nên toàn bộ vùng ngực. - Các khu vực cần được chú ý đặc biệt là: cổ, vai, lưng, xương chậu, bắp đùi, chân vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và cũng là các bộ phận khởi tạo ra nguồn sữa và có ảnh hưởng trong suốt quá trình cho con bú. Vì thế khi massage cần phải có những kỹ thuật riêng đi sâu tới các huyệt đạo giúp toàn bộ cơ thể được lưu thông. - Phần ngực rất quan trọng vì đây là thời gian mẹ đang cho con bú. Massage nhẹ nhàng sẽ giúp hai dòng sữa được lưu thông một các liên tục, giúp giảm hiện tượng tắc sữa và viêm ngực. -Massage rất tốt đối với các mẹ sau sinh gặp phải hiện tượng đi tiểu không đều (tiểu nhiều lần). - Khi mang thai và sinh nở các cơ và xương chậu, xương hông của các mẹ thường bị giãn ra, massage vùng xương hông và dùng đai quấn sau sinh sẽ giúp đưa các cơ xương trở lại vị trí cũ. - Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên cho phụ nữ sinh thường có thể massage sau khi sinh khi được 4 ngày. Với phụ nữ sinh mổ, chỉ nên massage sau khi vết mổ lành (khoảng 2-4 tuần) và massage tối thiểu 2 lần/tuần trong khoảng 12 tuần đầu để việc massage phát huy được hiệu quả tối đa.

Với dịch vụ massage và phương pháp chăm sóc sau sinh tại nhà của Beauty-mums sẽ giúp giảm đau, mệt mỏi căng thẳng, lấy lại vóc dáng thon gọn mà các mẹ ngoài ra còn được tư vấn về cách ăn uống, sinh hoạt đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.


Hãy để Beauty – Mums chăm sóc bạn – Mẹ đẹp bên con yêu.

Beauty-Mums Dich vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh đầu tiên tại Đà
Nẵng .

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia
đình Phùng Gia
Hotline: 1900 8683 - 05116565656

VPGD: 319 CMT8 – Q.Cẩm Lệ – Đà Nẵng

Chi nhánh: 106 B6, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 0466 524 555

 

Lưu tin
Chia sẻ