Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lợi ích khi sử dụng thiết bị báo trộm không dây và báo trộm có dây

0983219958
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 19/07/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

23285072

0983219958

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quyết định lựa chọn giữa thiết bị báo trộm không dây và báo trộm có dây đòi hỏi nghiên cứu để hiểu rõ những ưu và khuyết điểm của từng loại thiết bị. Sau khi đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về cách cả hai hệ thống làm việc, các bạn nên xem xét một danh sách kiểm tra kỹ lưỡng những an ninh trong nhà.

Khi làm như vậy, khách hàng sẽ có một ý tưởng tốt hơn về cách an toàn nhà là so với những khu vực mà vi phạm an ninh rất có thể xảy ra. Với thông tin này bạn nên chuẩn bị tốt hơn để thực hiện một sự lựa chọn về việc có nên cài đặt thiết bị báo động báo trộm cho gia đình bạn không.

Một hệ thống an ninh nhà có dây liên quan đến cảm biến được đặt trên cửa ra vào và cửa sổ và cá nhân có dây để bảng điều khiển chính của báo động. Khi cài đặt đúng cách, hệ thống dây điện được che chắn khỏi tầm nhìn bằng cách đặt phía sau bức tường, ván chân tường và dưới thảm. Hệ thống an ninh khác, chẳng hạn như phát hiện chuyển động và camera giám sát, cũng có thể được chuyển đến bảng điều khiển chính của hệ thống. Thường được gọi là một hệ thống mạch điện điện, các loại hệ thống báo động cũng đi kèm với bàn phím và một loạt các phụ kiện có thể được tích hợp vào một hệ thống vào một ngày sau đó và rất nhiều tăng cường an ninh tổng thể của một nhà.

Lợi ích khi sử dụng thiết bị báo trộm không dây và báo trộm có dây

Thiết bị báo trộm GSM 2013

Một hệ thống an ninh nhà không dây, mặt khác, sẽ gửi tín hiệu từ các cảm biến đặt trên cửa ra vào và cửa sổ để bảng điều khiển chính thông qua một máy phát không dây. Đây là loại hệ thống không yêu cầu hệ thống dây điện và mở rộng, do đó, không đòi hỏi nhiều khoan qua các bức tường hoặc sàn và một số hệ thống có thể không yêu cầu bất kỳ khoan nào. Thiết bị báo trộm không dây gia đình cũng có bàn phím và có thể được sử dụng với các thiết bị bảo mật khác, chẳng hạn như phát hiện chuyển động và camera quan sát.

Để quyết định hệ thống là tốt nhất, các chủ nhà đều cần phải học những ưu và khuyết điểm liên quan đến cả hai loại hệ thống báo động.

ưu điểm:

Một hệ thống an ninh nhà không dây là tương đối dễ dàng để cài đặt với một số người sở hữu các hệ thống báo cáo làm như vậy trên của mình trong hai giờ hoặc ít hơn.

Một hệ thống an ninh nhà không dây là khá dễ dàng để di chuyển đến một địa điểm mới bất cứ khi nào chủ nhà di chuyển.

Một hệ thống an ninh không nhận được sự can thiệp từ các thiết bị lân cận khác, chẳng hạn như màn hình bé hoặc các thiết bị không dây của hàng xóm.

  Một hệ thống an ninh nhà âm thanh báo động ngay lập tức bất cứ khi nào hệ thống dây điện bị cắt.

nhược điểm:

Một hệ thống an ninh mất nhiều công sức để cài đặt.

Một hệ thống an ninh nhà liên quan đến việc làm cho các lỗ hổng trong cấu trúc của một nhà để chèn dây thích hợp cần thiết cho tất cả các cảm biến và bảng điều khiển chính của báo để làm việc.

Lợi ích khi sử dụng thiết bị báo trộm không dây và báo trộm có dây

Thiết bị bảo vệ hồng ngoại HT1A

Một hệ thống an ninh nhà mất nhiều nỗ lực để di chuyển đến một vị trí mới khi một chủ nhà di chuyển.

Một hệ thống an ninh nhà không dây có thể nhận sự can thiệp từ các thiết bị không dây khác gần đó và, do đó, kích hoạt báo động sai.

Một hệ thống an ninh nhà không dây có thể bị vô hiệu hóa dễ dàng hơn so với một hệ thống.

Ưu và nhược điểm của  báo trộm không dây và báo trộm có dây giúp bạn cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua một thiết bị báo trộm nào.Tuy nhiên, có thể tự cài đặt bởi một chủ nhà, có thể làm giảm đáng kể chi phí liên quan với một trong hai hệ thống. Ngoài ra, cả hai loại có thể được theo dõi cho một khoản phí hàng tháng tối thiểu, có nghĩa là nhân viên an ninh và các quan chức thực thi pháp luật địa phương có thể được thông báo trong vòng vài phút của một báo động được kích hoạt.

Xem thêm tại: Thiết bị báo trộm không dây cho bạn

Lưu tin
Chia sẻ