Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy photo Sharp

0945939989
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 22/03/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

25867586

0945939989

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THƯ NGỎ 
Kính gửi: Quý khách hàng! 
Chúng tôi_ Công ty TNHH Thái Vinh Gia. 
Địa chỉ 11 Lê Ngân, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, là đại lý phân phối các sản phẩm máy văn phòng (máy photocopy, máy fax, máy chiếu đa chức năng....) nhãn hiệu SHARP - Nhật Bản tại Miền Trung – Tây nguyên.
trong nhưng năm qua, chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường. Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng và những sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi vinh dự tự hào đã cung cấp số lượng lớn máy Photocopy cho Dự Án lớn của các nghành trên toàn quốc. Và hệ thống các đại lý ở khắp nơi, tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi rất mong muốn được cung cấp thiết bị và dịch vụ lâu dài cho Quý Khách hàng. Khi sử dụng thiết bị và dịch vụ của chúng tôi Quý Khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực, cụ thể là: 
Về chất lượng: Với sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ các ISo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.
Về dịch vụ bán hàng: là một thế mạnh nữa của Công Ty chúng tôi. Chế độ bảo hành bảo trì tận nơi miễn phí sau thời gian bảo hành, có giá ưu đãi khi khách hàng thay thế ninh phụ kiện và mực máy Photocopy. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có mặt ngay khi Quý khách hàng yêu cầu, và đặc biệt hơn nữa là chúng tôi có thể bảo hành bảo trì sản phẩm trên khắp mọi miền trên đất nước.
Về tài chính: Chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý Khách hàng có được giá tốt nhất so với các hãng khác. Quý khách hàng có thể thanh toán chậm bằng cách chuyển khoản qua tài khoản của chúng tôi.....
Do vậy, chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng luôn là thế mạnh và mục tiêu của chúng tôi. Công Ty TNHH Thái Vinh Gia xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách Hàng và rất mong đựơc phục vụ. 
Trân trọng! 
Nguyễn Hoàn Thiện
Mobile: 0945939989
Website: thaivinhgia.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ