Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy CNC cắt mica Đông Phương Hà Nội

0968689988
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 14/07/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

27668785

0968689988

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cắt mica được nhiều người có nhu cầu cao hiện nay, để thực hiện cắt mica nhanh chóng và giảm công sức thì máy CNC cắt mica chính là phương pháp giúp bạn thực hiện nhanh và tiết kiệm công sức cũng như chi phí hơn.

Thông tin về máy CNC cắt mica

Khi ngành quảng cáo đang phát triển nhanh chóng, trong đó nhu cầu khắc chữ mica được xem là lĩnh vực có nhu cầu tăng cao hiện nay. Máy cnc cắt mica ra đời để hỗ trợ bạn làm thực hiện gia công những sản phẩm chất lượng, sắc nét, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng nhất.


Máy CNC cắt mica  Đông Phương Hà Nội

Mica là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong khi làm biển quảng cáo chữ nổi. Được phổ biến về mặt màu sắc, dễ gia công, giá thành hợp lý mà vẫn đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ nên ngày càng được ưa chuộng. Ngày nay, khi áp dụng công nghệ máy cnc cắt mica trong việc gia công chữ, nên sẽ tạo độ chính xác cao, giúp nét chữ sắc nét, bền đẹp.
>> Có thể bạn muốn xem nên mua máy khắc gỗ cnc ở đâu uy tín, chất lượng
 
Khi sử dụng máy cnc cắt mica, bạn sẽ dễ dàng thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, sản phẩm tạo ra đẹp và tiện dụng nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm biển quảng cáo giá rẻ cho công ty, biển logo và nhận diện nhãn hiệu.

Máy CNC cắt mica  Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ cung cấp máy cnc cắt mica tại Đông Phương Hà Nội hiện nay là đơn vị sản xuất và cung cấp các dòng máy CNC chất lượng, công nghệ cao, bảo hành chu đáo. Những đơn vị chuyên ngành quảng cáo chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm máy cnc cắt mica của chúng tôi.

Loại máy cnc cắt mica thích hợp hiện nay

Hiện nay dòng máy có thể cắt mica hiệu quả và nhanh chóng chính là máy CNC 1325 - 1 đầu do Đông Phương Hà Nội sản xuất. Là loại máy chuyên dùng trong ngành quảng cáo, các cơ sở sản xuất đồ nội thất. Công nghệ cắt mica tinh xảo, với độ chính xác đến từng milimet với những mẫu mã theo mong muốn của khách hàng.

Ngoài việc cắt mica thì máy còn có thể cắt khắc trên nhiều chất liệu khác nhau như MDF, Fomex, Alu, gỗ.... Thao tác đơn giản, an toàn với người thực hiện, sản phẩm làm ra chất lượng, những yếu tố đó có tất cả trong máy khắc cắt cnc 1 đầu này.

 


Máy cnc cắt mica có công suất lớn để tiến hành gia công cnc dễ dàng và nhanh hơn, vì vậy bạn có thể tùy ý cắt khắc với nhiều mẫu mã phong phú, đảm bảo giúp bạn thực hiện những đơn hàng lớn cho khách hàng. 


Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy cnc cắt mica thì có thể liên hệ qua địa chỉ máy khắc CNC Đông Phương, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, dịch vụ bảo hành máy dài hạn, chu đáo, chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo.
Bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 3 địa chỉ của công ty để test máy và gọi vào hotline: 0968.68.9988 - Gặp Mai Hòa để được tư vấn cụ thể nhất.
 
Địa chỉ: Km17 - QL5 - Hông Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - Tp.Biên Hòa
Lưu tin
Chia sẻ