Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước OHIDO tưng bừng khuyến mãi giá rẻ cho mọi gia đình

0905936376
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:24 | 11/09/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

6

Mã tin

23550849

Khách vãng lai

0905936376

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

TỪ 01/8/14 – 30/9/14, tặng ngay MÁY LÀM SỮA CHUA  hoặc tặng lõi nâng cấp + 1 bộ lọc thô trị giá 640. 000 VNĐ + giảm 10% phụ kiện khi mua Máy lọc nước OHIDO từ 06 cấp. 


Máy lọc nước OHIDO  tưng bừng khuyến mãi  giá rẻ cho mọi gia đình                     Máy lọc nước OHIDO  tưng bừng khuyến mãi  giá rẻ cho mọi gia đình                          Máy lọc nước OHIDO  tưng bừng khuyến mãi  giá rẻ cho mọi gia đình

Máy lọc nước thông minh cần những tiêu chuẩn gì để đánh giá ?

Có những sản phẩm, được quảng cáo là "máy lọc nước thông minh”, "máy lọc nước tài năng”, "máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”... Theo quan điểm của Ohido: để đánh giá một máy lọc nước tốt điều đầu tiên cần phải chọn là sản phẩm phải: thiết thực với người sử dụng. Với Ohido, một máy lọc nước thông minh được đánh giá trên các tiêu chí như sau:

- Chất lượng sản phẩm: Nguồn gốc xuất xứ, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và lợi ích của sản phẩm.

- Chế độ bảo hành và bảo trì.

- Chế độ chăm sóc khách hàng

- Mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống.

Nếu một thương hiệu không tốt chắc chắn không thể tồn tại đứng vững được trên thị trường trong một khoảng thời gian lâu dài. Ohido với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, máy lọc nước Ohido luôn được đánh giá là sản phẩm máy lọc nước có chất lượng, độ tin cậy cao, máy vận hành ổn định cùng những dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo.

1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cung cấp đầy đủ thông tin về lợi ích của sản phẩm

Theo các chuyên gia, máy lọc nước R.O bản chất sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược rất thông minh (mời bạn xem bài viết về màng lọc RO Filmtec mà chúng tôi đã đăng tải). máy lọc nước thông minh tiêu chuẩn phải có đủ tối thiểu 5 cấp lọc nước bao gồm: Lõi số 1 PPE có khe hở 5,0 micro để lọc thô, lõi số 2 lọc than hoạt tính, lõi số 3 có khe hở 1,0 micro để lọc tinh, lõi số 4 là màng RO (thẩm thấu ngược triết suất ra nước tinh khiết uống ngay không cần đun sôi) và lõi số 5 diệt khuẩn… Một máy lọc nước an toàn cho người sử dụng phải đảm bảo đủ những chức năng này. Và cách duy nhất để người tiêu dùng không mua phải máy “rởm” là nên mua máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, các thông tin về sản phẩm chuyên nghiệp rõ ràng.

               

Mua máy lọc nước RO OHIDO giá rẻ nhất. Sp HOA KỲ. Bảo hành 03 năm. Lọc nước thủy cục uống ngay

 Chức năng:

+ Loại bỏ ion kim loại nặng có trong nước như: asen, thủy ngân, chì, kim loại nặng,…

+ Loại bỏ hoàn toàn các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại

+ Loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virut gây bệnh

+ Lọc nước uống tinh khiết từ các nguồn nước giếng đã qua xử lí thô, nước máy, nước nhiễm đá vôi….

+ Uống trực tiếp không cần đun sôi.

Máy lọc nước R.O Ohido 5 cấp lọc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có giá bán 3.100.000đ

Máy lọc nước R.O Ohido thường có ít nhất 5 cấp lọc, các cấp lọc số 6,7,8 là các lõi bổ sung các chức năng tương ứng, có tác dụng làm giàu hơn các khoáng chất cho nước sau khi được lọc qua màng R.O.

2. Máy lọc nước Ohido – được  Ohido áp dụng chế độ: Bảo hành 3 năm, chăm sóc tại nhà.

Mua máy lọc nước RO OHIDO giá rẻ nhất. Sp HOA KỲ. Bảo hành 03 năm. Lọc nước thủy cục uống ngay

Phiếu bảo hành 03 phần điện và thẻ bảo hành 01 năm màng lọc RO Ohido

Dòng sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido bảo hành 3 năm thiết bị điện (bao gồm: Adapter, van điện từ, van áp cao, van áp thấp, máy bơm) và đặc biệt Ohido bảo hành 01 năm cho màng lọc R.O (Ohido là đơn vị duy nhất bảo hành màng lọc RO, giúp khách hàng yên tâm sử dụng máy). Sản phẩm của Ohido đảm bảo chất lượng, quy cách, chủng loại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

3. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất

Khi mua một sản phẩm máy lọc nước gia đình R.O Ohido - Model T8080, quý khách hàng nhận được cam kết bảo hành rõ ràng ghi trong phiếu bảo hành bằng giấy 03 năm phần điện và thẻ nhựa bảo hành 01 năm màng R.O có số seri trùng với số seri trên màng R.O đi kèm theo máy. Mọi thông tin của bạn sẽ được lưu lại trên hệ thống phần mềm CRM (Phần mềm chăm sóc khách hàng), nhân viên Ohido có nhiệm vụ theo dõi những thông tin này để tư vấn cho bạn khi vận hành sản phẩm và thay thế linh kiện.

Mua máy lọc nước RO OHIDO giá rẻ nhất. Sp HOA KỲ. Bảo hành 03 năm. Lọc nước thủy cục uống ngay

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Ohido

Khách hàng không cần phải căn thời gian theo dõi mà nhân viên Ohido sẽ gọi điện nhắc nhở bạn thời gian thay thế lõi lọc thô định kỳ để bảo vệ tuổi thọ màng R.O và giúp khách hàng luôn luôn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng… Ngay sau khi bạn đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà để giúp bạn thay thế lõi lọc hoặc sửa chữa máy lọc nước trong thời gian nhanh nhất.

4. Mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống

- Sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

- Tất cả các loại máy R.O Ohido và thiết bị, phụ kiện của máy R.O Ohido Model T8080 đều được công khai niêm yết giá trên toàn bộ hệ thống đại lý. Dù bạn là ai, dù bạn ở khu vực nào trên khắp đất nước Việt Nam, từ địa đầu Hà Giang cho đến tận mũi Cà Mau, bạn vẫn có thể đăng ký mua máy lọc nước R.O Ohido với mức giá tốt niêm yết trên www.ohido.vn

Trên đây là một số chia sẻ của Ohido về việc đánh giá một máy lọc nước được gọi là thông minh. Thiết nghĩ máy lọc nước thông minh phải gắn với lựa chọn thông minh của bạn, trả lời được câu hỏi đó chính bạn là người tiêu dùng thông thái. Hi vọng rằng bạn sẽ sớm có những giải đáp cho mình từ đó yên tâm lựa chọn sản phẩm máy lọc nước đảm bảo uy tín và chất lượng cho gia đình mình.

Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp cung cấp nước tinh khiết nhờ sử dụng máy lọc nước R.O và các tiêu chí khi lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho gia đình, mời bạn gọi điện tới Ohido theo số 05113 898 819 hoặc liên hệ Ohido theo địa chỉ:


SHOWROOM MÁY LỌC NƯỚC R/O OHIDO - Tp Đà Nẵng

ĐC: 50 NGUYỄN CHÍ THANH - QUẬN HẢI CHÂU - TP ĐÀ NẴNG

ĐT: 05113 898 819 _ 0905 936 376

Website : www.ohido.vn  | www.maylocnuocohido.com

Mua máy lọc nước RO OHIDO giá rẻ nhất. Sp HOA KỲ. Bảo hành 03 năm. Lọc nước thủy cục uống ngay1 Mua máy lọc nước RO OHIDO giá rẻ nhất. Sp HOA KỲ. Bảo hành 03 năm. Lọc nước thủy cục uống ngay

Lưu tin
Chia sẻ