Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước dùng cho trường học tại Quảng Nam

0907918080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:21 | 28/04/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

24528346

0907918080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Links chi tiết: Máy lọc nước dùng cho trường học?

Máy lọc nước dùng cho trường học

 Hoamai1981@gmail.com Hỏi: Máy lọc nước Ohido Đà Nẵng cho tôi hỏi, Tôi là một doanh nghiệp kinh doanh tại Đà Nẵng, tôi đang có ý định làm từ thiện cho một trường học tại Quảng Nam, hiện tại thì trường có khoảng 150 học sinh độ tuổi dưới 5 tuổi, vậy nhờ các bạn tư vấn cho tôi nên sử dụng hệ thống lọc nước nào cho phù hợp? Tôi cảm ơn.
Máy lọc nước Ohido Đà Nẵng trả lời:

Máy lọc nước dùng cho trường học tại Quảng Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước tiên Máy lọc nước Ohido Đà Nẵng xin cảm ơn câu hỏi của bạn. Ohido xin trả lời vấn đề của bạn như sau:
1. Công suất sử dụng tại trường nơi bạn có ý định làm từ thiện
Theo thực tế bạn nói thì hiện nay số học sinh của trường nơi bạn đang có ý định làm từ thiện có khoảng 150 học sinh mầm non đều dưới 5 tuổi và các cán bộ giáo viên của trường đang làm việc, giảng dạy tại đây thì công suất sử dụng để uống trực tiếp phục vụ cho học sinh nằm khoảng từ 30 lít/h đến 50 lít/h. Tuy nhiên Ohido Đà Nẵng khuyên bạn nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước 50 lít/h vừa để uống vừa dùng nấu ăn để đảm bảo nguồn nước sạch cho các cháu.

 Máy lọc nước dùng cho trường học tại Quảng Nam

Hệ thống lọc nước tinh khiết do Máy lọc nước Ohido lắp đặt tại trường mẫu giáo Duy Phước - Quảng Nam trong một dự án từ thiện của Doanh nghiệp máy nổ Mười Túc

2. Cấu tạo của máy lọc nước RO Ohido 50 lít/h
Cấu tạo của máy lọc nước RO Ohido 50 lít/h gồm những bộ phận chính như sau:
1. Cốc lọc số 1 (PPE): Chứa lõi lọc số 1, được làm từ các sợi thô PP ép chặt vào nhau tạo ra các khe hở < 5 micro.
2. Cốc lọc số 2 (UDF – GAC): Chứa lõi số 2, cấu tạo bởi than hoạt tính dạng hạt.
3. Cốc lọc số 3 (CTO): Chứa lõi số 3, hình thành từ than hoạt tính nghiền nhỏ dưới dạng bột mịn ép chặt thành khối.
4. Cốc lọc số 4:Là tập hợp của 3 cốc lọc chứa màng lọc RO (được coi như trái tim của máy lọc nước). Ohido sử dụng 3 màng lọc RO chính hãng Down Filmtech được sản xuất tại Mỹ, có độ bền cực cao và lọc triệt để tất cả các kim loại nặng, asen,…. Để đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.
5. Lõi lọc số 5 (CLT 33): Có thành phần từ Cacbon dạng bền.
6. Bình áp: Dùng để chứa nước tinh khiết sau khi qua màng lọc RO, vô trùng tuyệt đối và cách ly với môi trường bên ngoài.
7. Bơm áp: Các dòng máy lọc nước RO do OHIDO phân phối sử dụng 2 máy bơm Headon của Mỹ dùng nguồn điện 36V rất ổn định và tiết kiệm điện năng có tác dụng chống rung, chống ồn tốt.
8. Van điện từ: Van đóng mở bằng điện, dùng để tách nước, ngăn không cho nước thẩm thấu tự do. Sử dụng van điện từ giúp máy lọc nước vận hành êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu.
9. Van áp thấp: Cấu tạo từ nhựa kỹ thuật dùng để ngắt mạch điện khi hết nước nguồn cấp hoặc nguồn cấp nước cho máy bị yếu, và ngắt nguồn điện khi lõi lọc bị tắc do nước đầu vào quá bẩn, giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất.
10. Van áp cao: Giúp điều chỉnh hoạt động của bơm áp lực. Nhờ loại van này, khi bình áp đủ nước, nó sẽ tự động ngắt điện.
11. Van nước thải: Giúp mở đường dẫn nước thải, đưa nước thải sau khi qua quá trình lọc RO đẩy ra ngoài.
12. Đồng hồ đo áp lực: đo áp lực nước đầu vào.
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên ngoài những linh kiện rất quan trọng, từng chi tiết nhỏ nhất trong cấu tạo của máy cũng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, từ chiếc cút, cho đến hệ thống dây Tio dẫn nước, giá đỡ, thiết bị chia tách nước đều có độ bền cao, đường nét tinh xảo, khi sử dụng hầu như rất ít xảy ra sự cố do.

Máy lọc nước dùng cho trường học tại Quảng Nam

Máy lọc nước Ohido 50lit/h do Ohido Đà Nẵng cung cấp sử dụng 3 màng RO chính hãng Down Filmtech được sản xuất tại Mỹ đảm bảo nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết

3. Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO 50 lít/h
Máy lọc nước RO 50 lit/h Ohido hoạt động như sau: Đầu tiên, nước nguồn cung cấp vào máy sẽ lần lượt đi qua 3 lõi lọc thô (lõi lọc số 1, lõi lọc số 2, lõi lọc số 3). 3 lõi này gọi là 3 lõi lọc chặn, có tác dụng ngăn chặn bùn đất, rong rêu, rỉ sét, cặn bẩn, loại bỏ hóa chất độc hại (thuốc trừ sâu, dioxin, chất diệt côn trùng, thuốc diệt cỏ), tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước và một phần kim loại nặng.
Sau khi qua 3 lõi lọc thô này, nước mới được đẩy lên 3 màng lọc RO – bộ phận quan trọng nhất của máy, còn gọi là màng siêu lọc. Các khe hở màng RO có kích thước cực nhỏ 0,0001 micro, bằng 1/10 con vi khuẩn. Chỉ có nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc này. Phần nước còn lại mang theo kim loại nặng như Asen, Amoni, Chì, Thủy ngân, vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng sẽ bị đẩy ra ngoài theo van nước thải
Nước qua 3 màng RO hoàn toàn tinh khiết được chứa trong bình áp cách ly với môi trường bên ngoài. Khi người dùng vặn vòi sử dụng nước mới lên lõi số 5 CLT 33 thành phần từ cacbon dạng bền để làm mềm nước, tăng thêm vị ngon ngọt tự nhiên và chống tái khuẩn.

Máy lọc nước dùng cho trường học tại Quảng Nam

Hệ thống lọc nước tinh khiết 50lit/h sử dụng 2 bình áp do Ohido Đà Nẵng lắp đặt tại Bà Nà Hill

Bạn thân mến. Trên đây là những tư vấn của Máy lọc nước Đà Nẵng gửi tới bạn về sản phẩm lọc nước 50 lít/h dùng cho trường học của Ohido, bao gồm tính năng, tác dụng của hệ thống. Hi vọng qua chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để làm món quà tinh thần gửi tặng tới các em học sinh trong dự án từ thiện của mình. Mọi ý kiến đóng góp, cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ : 0976.290.137 ( Giang) hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

VPĐD CÔNG TY CỔ PHẦN TM & CG CÔNG NGHỆ OHIDO
Địa chỉ: 407 Nguyễn Phước Nguyên – Đà Nẵng (gần Ngã Ba Huế)
Điện thoại0511.2.485.333 Hoặc  0907.91.8080
Email:  giang.ohido@gmail.com
Website:  http://maylocnuocohido.com/

Lưu tin
Chia sẻ