Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

0907918080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:23 | 11/04/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

5

Mã tin

27419879

0907918080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lọc nước RO Nóng Lạnh tại Đà Nẵng

Hudibichu@gmail.com hỏi: Chào Ohido Đà Nẵng, tôi đang có nhu cầu muốn mua một chiếc máy lọc nước nóng lạnh lắp đặt tại nhà và cơ quan chỗ tôi làm việc. Các bạn tư vấn cho tôi nhé? Xin cảm ơn.

Ohido Đà Nẵng trả lời:

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về tổng đài Ohido Đà Nẵng, với thắc mắc của bạn Ohido xin được tư vấn cho bạn như sau:

Hiện tại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lọc nước nóng lạnh. Thường thì có các loại máy nóng lạnh như sau: Máy nóng lạnh sử dụng bình úp, máy nóng lạnh sử dụng trực tiếp nước máy thành phố, máy nóng lạnh sử dụng cốc lọc thô, máy lọc nước RO nóng lạnh... Tuy nhiên, ngày nay nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, nước giếng khoan nhiều khu vực chứa dioxin, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, phèn, vôi .... Còn nước máy thành phố nhiều khu vực có dư lượng Clor quá cao, dư lượng phèn keo tụ quá liều lượng... gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước. Tại OHIDO chúng tôi sử dụng Công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO - là công cụ duy nhất giải quyết triệt để vấn đề này mà không có một công nghệ nào có thể thay thế được, mang lại cho chúng ta nguồn nước thực sự tinh khiết trước khi cấp vào hệ thống đun nóng và làm lạnh.

Về cơ bản, máy lọc nước RO nóng lạnh và máy lọc nước RO giống nhau ở 5 cấp lọc đầu tiên. Khi nước đi qua 5 cấp lọc đã trở thành nước uống hoàn toàn tinh khiết, Loại bỏ được tới 99% các tạp chất, ion kim loại nặng và vi khuẩn, virus có trong nước đầu vào. Sau đó đối với dòng máy RO T8080 lọc nước tinh khiết còn phát triển lên các dòng cao hơn từ 6,7,8,9 cấp lọc còn dòng máy RO OHIDO T8080 Nóng lạnh được bổ sung thêm lốc đun nóng và lốc làm lạnh chia ra 2 vòi tinh khiết. Quy trình xử lý diễn ra theo trình tự khép kín như sau: 

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

OHIDO sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO trước khi đưa vào hệ thống đun nóng và làm lạnh

Đầu tiên nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua Cột lọc số 1 (chứa Lõi lọc thô PP) tác dụng ngăn chặn các tạp chất, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 Micron. Sau đó nguồn nước sẽ được máy bơm của hệ thống bơm hút từ cột lọc số 1 sang Cột lọc số 2 (Chứa lõi lọc UDF - GAC). Than hoạt tính dạng hạt và các hạt cation hấp thụ hoàn toàn các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… khử độ cứng của nước nhờ quá trình trao đổi ion giúp bảo vệ màng R.O tăng tuổi thọ cho các thiết bị phía sau. Tiếp theo nước sẽ được đẩy sang Cột lọc số 3 (Chứa lõi lọc CTO). Than hoat tính ở thể rắn có nhiệm vụ hấp thụ mùi vị chất hữu cơ, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clorin trong nước. Nước được lọc qua cột lọc số 3 sẽ tiếp tục được đẩy lên cột lọc thứ 4 chứa Màng lọc RO. Tại đây, với hỗ trợ của bơm sẽ tạo ra tốc độ và áp lực nước cực lớn giúp dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO với kích thước 0.0001 micron. Vì thế chỉ một phần trong số những phân tử nước “chui” qua được những khe hở màng – là nước tinh khiết. Phần nước không chui qua được khe hở màng sẽ cuốn theo các tạp chất bao gồm: các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại, kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ và đi theo vòi nước thải đi ra ngoài. Sau khi đi qua màng R.O, nếu chưa vặn vòi sử dụng ngay, nước tinh khiết được chứa trong bình áp dự trữ, khi người dùng vặn vòi sử dụng, nước tiếp tục đi qua lõi số 5. Tại lõi lọc này (Lõi lọc Cacbon CL-T33. ) nước tinh khiết một lần nữa được hấp thụ các vòng xoắn đơn và đa vòng nảy sinh trong quá trình lọc giúp cho nguồn nước có vị ngọt tự nhiên và đẩy qua hệ thống đun nóng và làm lạnh trước khi ra vòi. Tại lốc nóng nhiệt độ cao nhất là 95 độ C còn tại lốc lạnh nhiệt độ thấp nhất là 13 độ C được hiển thị trên màn hình cảm ứng giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi. Nước được chứa trong bình áp sẵn có 10lit nước tinh khiết, trong bầu nóng nước được chứa sẵn 5lit, tại bầu lạnh nước được chứa sẵn 5lit.

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

Bộ máy lọc nước RO OHIDO kết hợp cùng hệ thống nóng lạnh mang lại nguồn nước tinh khiết cho ra 2 vòi vòi nóng và lạnh

Với 10 lit nước tinh khiết, 5lit nước nóng và 5 lit nước lạnh sẽ làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của các gia đình hiện đại cùng tính năng thông minh sẽ tô điểm sự sang trọng cho không gian nhà bạn với những thiết kế cực kỳ tinh tế, mang tính đột phá. Điểm nổi bật của máy lọc nước RO OHIDO Nóng Lạnh tích hợp hệ thống thẩm thấu ngược RO là được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị nhiệt độ nóng, lạnh của nguồn nước và các nút nhấn để lấy nước cũng được trang bị cảm ứng để bạn chỉ cần ‘’ Một giây chạm tay – Có ngay nước uống” cùng hệ thống khóa an toàn bằng cảm biến và cơ học. Mặt trước và mặt trên tủ được chế tạo từ kính cường lực sáng bóng, mặt trên tích hợp bộ vi điều khiển thông minh và màn hình hiển thị nhiệt độ cùng các nút chạm bằng cảm ứng để lấy nước giúp mọi thành viên trong nhà lấy nước uống một cách đơn giản nhất. Thân tủ chế tạo từ thép sơn tĩnh điện nhẵn mịn, siêu bền, chống rỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Mọi đường nét thiết kế của máy đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên sự tiện nghi, thích hợp với nhịp sống năng động của các gia đình Việt và các đơn vị văn phòng cơ quan, xí nghiệp và trường học…

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

Máy lọc nước nóng lạnh được Ohido phân phối tại Đà Nẵng có thiết kế sang trọng với 2 vòi nóng lạnh cùng màn hình cảm ứng hiển thị nhiệt độ và nút chạm vân tay lấy nước tinh tế sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn

Máy lọc nước nóng lạnh tại Đà Nẵng - máy lọc nước RO OHIDO

Máy lọc nước RO OHIDO Nóng Lạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Đơn giá bán lẻ: 6.500.000 đồng/ máy
Bảo hành 3 năm thiết bị điện, 1 năm màng lọc RO, 1 năm lốc nóng lạnh

Với chức năng hiển thị nhiệt độ đầu ra của nguồn nước uống, người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ nguồn nước để điều chỉnh phù hợp với điều kiện uống của bản thân.

Không chỉ được cải tiến từ hệ thống đèn Led hiển thị, chế độ nóng lạnh trên hệ thống, công tắc chống giật, nút khóa bật tắt an toàn mà sản phẩm còn được tích hợp hệ thống lọc nước thâm thấu ngược RO - Điều mà trước đây các loại máy lọc nước nóng lạnh thông thường đều không có.

Với những tính năng ưu việt trên, chắc chắn rằng Máy lọc nước RO OHIDO Nóng Lạnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trải tuyệt vời về công nghệ cùng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng nước của gia đình mình.

Bạn thân mến, trên đây là những tư vấn mà Ohido muốn gửi tới bạn về chiếc máy lọc nước :

VPĐD CÔNG TY CỔ PHẦN TM & CG CÔNG NGHỆ OHIDO TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 407 Nguyễn Phước Nguyên - An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng ( gần ngã ba Huế)
Điện thoại: 02362485333 - 02363642535 hoặc 0907918080 (gặp Giang)
Email:      giang.ohido@gmail.com hoặc   dn.ohido@gmail.com 
Website: www.maylocnuocohido.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Maylocnuoctaidanang
Tags: máy lọc nước RO đà nẵng, máy lọc nước RO OHIDO nóng lạnh, máy lọc nước tại Đà Nẵng, dây chuyền lọc nước đà nẵng, vật liệu lọc nước đà nẵng

Lưu tin
Chia sẻ