Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mua nhanh sinh lơi tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

Thời gian: 25/10/2016-Lượt xem: 174-Mã tin: 20306093

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hải Châu, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0993423135

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

[if !mso]>

[if gte mso 9]> Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE

Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link Hướng đến mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng với một câu lạc bộ golf hàng đầu châu Á, các biệt thự hiện đại với hai đến ba phòng ngủ toạ lạc trong khu đất rộng lớn của quần thể sân golf cao cấp The Montgomerie Links toạ lạc gần biển Hà My, "một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới" theo nhận định của Forbes, tạp chí uy tín và nổi tiếng nhất của Mỹ.'

Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

  
Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link  Được xây dựng để trở thành một trong những khu resort chơi golf được mong đợi nhất ở châu Á, The Estates tại Montgomerie Links bao gồm 54 căn biệt thự sân golf được xây dựng và thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại, trải dài theo cung đường từ Bắc tới Nam, ngay giữa trung tâm sân golf.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link - phối cảnh

 

Các căn biệt thự 2 tầng có kiểu dáng hiện đại kết hợp chặt chẽ với sự linh động giữa các tầng, trần nhà hình vòm cung, nhà bếp và phòng tắm được thiết kế theo phong cách cùng với nhiều lựa chọn phù hợp. Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn mở rộng ra sân golf hoặc ra các quang cảnh miền duyên hải với sự liên kết liên tục của nội thất bên trong và không gian cùng quang cảnh huyền ảo bên ngoài.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

 

The Montgomerie Link - Sân Golf


Các loại biệt thự:

 

 


Biệt thự loại A: Được xây dựng trên diện tích đất 350m2, các villa này được thiết kế thoáng đãng nhìn trực tiếp ra sân gôn có diện tích sàn xây dựng khoảng 276m2.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

Biệt thự The Montgomerie Link - Villa

 

Biệt thự bao gồm: ba phòng ngủ cùng nội thất và ban công, hồ bơi nước nóng với kích thước lớn, bàn bida, khu vực giải trí trên tầng thượng với mái hiên, vườn phong cảnh, nhà bếp với phong cách Hoa Kỳ có góc dùng điểm tâm và khu vực đậu xe cho 1 chiếc ôtô.


Biệt thự loại B:
 Nhìn ra quang cảnh tuyệt vời của Mongomerie Links, các căn biệt thự với ba phòng ngủ rộng rãi này sẽ cung cấp mộ nơi nghĩ dưỡng cho các gia đình hiện đại.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

Biệt thựThe Montgomerie Link - Villa

 

Các căn biệt thự có diện tích sấp xỉ 335m2 cùng với 450m2 khu cảnh quang, bao gồm: ba phòng ngủ cùng nội thất và ban công, tầng thượng với mái che dành cho các bữa ăn, nhà bếp với phong cách Hoa Kỳ có góc dùng điểm tâm và khu vực đậu xe cho 2 chiếc ôtô.


Biệt thự loại C:
 Thể hiện thẩm mỹ hiện đại trong thiết kế và nét sang trọng, mỗi căn biệt thự đều theo phong cách tự do hoàn toàn. Riêng tư trong khu vực rộng 395m2, trên một mảnh đất rộng ít nhất 700m2, mỗi căn biệt thự kề sát The Mongomerie Links, sân golf đạt chuẩn quốc tế mới nhất và ấn tượng nhất của Việt Nam.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link

The Montgomerie Link - Villa

 

Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link Được thiết kế với các đặc tính toàn diện để cung cấp một phong cách sống sang trọng, những điểm nhấn độc đáo sẽ thu hút các du khách trong ngày nghỉ hay đang tìm sự định cư lầu dài, hoặc những khách hàng muốn mua thêm nhà.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link


Quan trọng hơn, Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link nằm trong khu vực khép kín, sẽ mang đến cho dân cư tại đây sự riêng tư và an toàn. Thiết kế tiện nghi làm tăng thêm chất lượngcuộc sống với các hồ bơi, các hàng lang bóng râm đầy sáng tạo và những khoảng không gian trong nhà cùng vách ngăn bằng kính.

 

Mua nhanh sinh lơi  tốt Biệt Thự Sân Golf The Montgomerie Link


Sở hữu căn biệt thư tại Montgomerie Links là cơ hội duy nhất để đầu tư vào một trong các nơi đến mới và hấp dẫn nhất châu Á. Các chủ nhân biệt thự sẽ hưởng thụ một phong cách sống sang trọng cùng sự hấp dẫn của môn golf và các tiện ích giải trí cũng như các đặc quyền dành cho hội viên của Mongomerie Links.

 Giá bán 500.000- 800.000 USD

 

Hotline 0993 423 135 Ninh

 

Vị trí và tiện ích xung quanh