Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nếu 3.9/m2 sổ đỏ liền tay là quá cao, thì bạn ko thể nào có giá thấp hơn nữa đâu

Thời gian: 09/03/2017-Lượt xem: 7-Mã tin: 27206019

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0934955745

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Công ty Minh Trần địa chỉ 136 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, xin kính chào quý khách hàng, chúc quý khách 1 năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin!

 

Sau 3 giai đoạn mở bán cực kì thành công đất nền dự án khu đô thị tri thức College Town thuộc khu đô thị số 03 phía Nam thành phố Đà Nẵng, chúng tôi chỉ còn lại 4 lô đất LIỀN KỀ CUỐI CÙNG thuộc khu 03 với mức giá rất phải chăng, chỉ 3.9tr/m2 quý khách đã sẵn sàng sở hữu ngay đất chính chủ sổ đỏ cực kì đẹp, đặc điểm:

- Mỗi lô rộng 5,5m dài 22m, diện tích 121m2

- Nằm trên trục đường 7,5m ( 2 bên lề mỗi bên 5m).

- Nằm cạnh khu đô thị FPT city, Đại học quốc tế APU, CĐCNTT Việt-Hàn, trường Quốc Tế Singapore... là một lợi thế về mặt bằng dân cư tri thức

- Sát khuôn viên Đại học Đông Á, cực kì tiện lợi cho thuê thành địa điểm ăn uống, văn phòng phẩm cũng như các hình thức buôn bán khác

- Đã có hệ thống điện hoàn toàn , đèn đường chiếu sáng đang dần hoàn thiện đồng bộ.

- Cách KCN Điện Nam Điện Ngọc và các KCN lân cận chỉ vài phút đi đường, thuận tiện cho xây nhà trọ công nhân.

- Cách các khu vui chơi giải trí cao cấp của thành phố Đà Nẵng như CocoBay, Sân golf Montgomerie Link chỉ vài phút đi đường… dành cho giới thượng lưu và giới trẻ hưởng thụ cuộc sống 1 cách toàn vẹn nhất!

-Cách chợ Điện Ngọc chỉ vài phút đi đường,quá thuận tiện cho gia đình nhỏ của quý khách hàng, không lo phải đi quá xa để tìm mua thực phẩm hằng ngày.

- Cách biển chỉ 1 vài phút đi xe, quý khách hàng dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài biển như tiệc nướng ngoài trời, tắm biển thỏa thích mà không cần quan tâm đến việc phải đi xa như trước đây!

-Ngoài ra, chỉ cách trục đường chính Trần Đại Nghĩa 48m nối liền Hội An – Đà Nẵng với 6 làn xe là 1 lợi thế hết sức to lớn về mặt giao thông, quý khách hàng thoải mái đi lại giữa Hội An và Đà Nẵng chỉ trong giây lát.

-Chưa hết, các tiện ích trong khu đô thị College Town là không thể không nhắc đến, ngoài lợi thế về mặt bằng dân cư tri thức, quý khách hàng còn có thể hưởng thụ những tiện ích xung quanh như sáng sớm đi dạo thể dục quanh hồ sinh thái gần 3ha, với khung cảnh thiên nhiên cực kì tươi mát và trong lành, và còn gì bằng 1 buổi chiều ngồi hàn huyên cùng bạn bè bên cốc bia mát lạnh và dĩa mồi ngon miệng bên bờ hồ mát mẻ và trong lành, với cảnh quan thiên nhiên như thế  chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ cực kì hài lòng!

Vâng! Chúng tôi xin nhắc lại chỉ còn 4 lô đất LIỀN KỀ CUỐI CÙNG, chỉ với 3,9tr/m2 quý khách hàng đã sở hữu ngay trong tay cơ hội đầu tư và nghỉ dưỡng tuyệt vời không đâu có thể ngang hàng.

Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi hôm nay, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ công ty địa ốc Minh Trần, với phương châm TRUNG THỰC- UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP,  công ty chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Sdt liên lạc trực tiếp: 0934955745 ( Mr. Cường)

                                                                                                         

Vị trí và tiện ích xung quanh