Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nguyên nhân và phương pháp xử lý Cống Nghẹt tại đà nẵng

0122456456
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 20/10/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26687845

Khách vãng lai

0122456456

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguyên nhân và phương pháp xử lý Cống Nghẹt


Nguyên nhân và phương pháp xử lý Cống Nghẹt tại đà nẵng


Vệ sinh nghẽn trong bồn cầu


Trong quá trình sử dụng bồn cầu nhà vệ sinh thì bạn có thể dùng nhiều giấy đó là nguyên nhân nghẽn: giấy có rất nhiều loại tự hủy và cũng có nhiều loại không tiêu hủy được đặc biệt là loại giấy viết của các học sinh... Khi bạn thải qua đường cống rãnh nó sẽ lắng đọng mỗi ngày một nhiều hơn và sẽ gây ra tình trạng cống nghẽn vì giấy.


Để sử lý những trường hợp này bạn có thể tự làm đối với giấy tự tiêu hủy là để khoảng tiếng đồng hồ cho giấy tan ra rồi xả một thùng nước lớn trực tiếp vào bồn cầu. ( chú ý hơn đổ càng cao lực nước mạnh càng hiệu quả hơn). Còn đối với loại giấy cứng không tiêu hủy được bạn có thể sử dụng dịch vụ thông cống thongcaucongdanang.com hoặc gọi cho Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh để xử lý nhanh nhất an toàn sạch sẽ nhanh cho gia đình bạn.


Đi lớn quá mức gây nghẹt


Cũng là một trong những nguyên nhân gây nên nghẹt bồn cầu, việc xử lý bằng một cây thông cầu chuyên dụng. Nhưng cách này có thể thông được và có trường hợp bị trào ra ngoài cho nên bạn cần chắc chắn không bị trào sẽ rất bẩn, cho nên nếu bạn muốn xử lý nhanh gọn nhất thì hãy đến với  Thông cống tại Đà Nẵng để xử lý nhanh nhất có thể.


Và bạn chú ý hơn thông thường khi dọn dẹp mọi người hay có thói quen để các đồ lên thành bồn cầu lỡ tay vô ý các vật rơi xuống bồn cầu hoặc thói quen mang điện thoại vào phòng vệ sinh. Khi đi vệ sinh do sơ xuất làm rớt điện thoại xuống và lọt luôn xuống sâu không thể lấy lên đươc.


Một số nguyên nhân gây nghẹt bồn cầu



  • Do nghẹt đường thoát từ bể phốt ra ngoài

  • Do lắp đặt sai vị trí.

  • Do nghẹt đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt.

  • Do không có đường thoát khí từ bể phốt


 


website: thông cầu cống tại đà nẵng

Thông tin liên hệ

cường

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 0122456456

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 20/10/2016

Tải xuống
Lưu tin