Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở

01699560485
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:01 | 22/08/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

25116778

Khách vãng lai

01699560485

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như các bạn đã biết thì may đồng phục công sở là một trong những mẫu được mọi người yêu thích nhất nó thể hiện được nét sang trọng trên từng chiếc áo, vẻ kiêu sa của từng người mặc và đặc biệt nó còn thể hiện hình ảnh của thương hiệu bạn, mỗi khi mọi người nhìn thấy đồng phục này màu sắc này thì họ nhận biết được là bạn đang làm việc ở công ty nào, như thế giá trị thương hiệu của bạn sẽ tăng lên trong mắt mọi người.

Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở

Tags: Cần may đồng phục gấpmay đồng phục gấpmay đồng phục nhanhcông ty may đồng phụcđồng phụcáo thun đồng phụcáo đồng phụccty may đồng phục

Đồng phục công sở thể hiện nét tác phong đặc trưng của các cơ quan. May đồng phục công sở đẹp sẽ gây nên hình tượng tốt cho giá trị thương hiệu và góp phần không nhỏ trong chuyên môn của mỗi công ty. Theo đó còn mô tả đặc điểm, nét đẹp và ảnh hưởng đến tinh thần, năng suất công việc của cơ quan.
Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở
Mặc khác, may đồng phục công sở còn thể hiện sự tỉ mỉ , hiểu biết của người lãnh đạo đối với xí nghiệp và nhân viên của bạn. Đồng phục công sở tốt, thời trang sẽ làm nên cho hầu hết doanh nghiệp từ cấp lãnh đạo cho tới các cán bộ nhân viên thoải má trong giờ lao động, thoải mái trong quá trình làm việc và gây cảm tình đẹp với các đối tác hợp tác trong giao dịch.
 
Cho nên, việc lựa đồng phục công sở làm sao cho thích hợp, vừa mang tính thời trang, vừa hòa hợp với thương hiệu doanh nghiệp, doanh nghiệp, và gây tác động thoải mái thuận tiện nhất cho công nhân viên là vấn đề rất được quan tâm. Có khá nhiều mẫu đồng phục công sở đặc trưng,tiện lợi được tận dụng làm đồng phục công sở , đồng thời hội tụ lại có một số mẫu đa dạng và được ưu chuộng nhất.
Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở
Cần phải chú ý điều này
 
May đồng phục công sở nên phải tương đồng màu giữa đồng phục công sở nam và đồng phục công sở nữ. Do đó, tong màu vải chính và vải phối phải được cân nhắc kỹ để thích hợp cho cả nam và nữ. Để thống nhất bộ nhận dạng nhãn hiệu công ty thì màu đồng phục công sở nên lấy tone màu logo làm nền. Có rất nhiều tông màu sắc để chọn lựa cho đồng phục công sở quần áo, tuy nhiên hãy nhớ là nên có chi tiết nào đó cùng màu với màu đặc trưng của logo để làm nên sự đồng bộ.
 

Vì vậy, bạn muốn may đồng phục cho gia đình, hội bạn bè, công ty thì hãy đến với DONY chúng tôi để được tư vấn chi tiết về may đồng phục.

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC DONY

Địa Chỉ: 67A Thạch Lam, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện Thoại: Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở08.3973.2181
Hotline24/7: Những Lưu Ý Khi Chon May Đồng Phục Công Sở0934.003.179
Email: dongphuc@dony.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan