Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những lưu ý khi bạn in thiệp cưới

0122456456
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 24/10/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26709747

Khách vãng lai

0122456456

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tấm thiệp cưới cũng góp một phần nào tạo sự thành công của đám cưới. Bởi vì nếu thiệp cưới sơ sài, không cẩn thận, thì không thể hiện được sự tôn trọng cũng như thiện chí của người mời, thì điều tất sẽ làm các vị khách mời cảm thấy không được hài lòng, và có thể các vị khách cũng không tham dự đám cưới của bạn. Như thế có nghĩa là đám cưới của bạn sẽ không còn trọng đại và ý nghĩa nữa. Cho nên in thiệp cưới tại đà nẵng sẽ giúp bạn biết thêm và thận trọng khi in thiệp cưới.

Những lưu ý khi bạn in thiệp cưới


Chất liệu giấy thiệp cưới


Bạn cũng không nhất thiết phải chọn những loại giấy thật xịn và thơm để làm thiệp cưới, nhưng bạn cần đảm bảo giấy thiệp cưới có đủ độ cứng cần thiết hay không. Và khi đã tìm được mẫu giấy ưng ý thì hãy làm kí hiệu và yêu cầu nhà in xác nhận, như thế sẽ thiết kế thiệp cưới của bạn trên mẫu giấy ấy.

Mẫu thiệp cưới


Nếu bạn đã ưng ý một mẫu thiệp cưới, khi in bạn nên yêu cầu phía nhà in cần xác nhận lại cho bạn bằng một bức thư điện tử (email). Điều này là cần thiết để khi phát hiện ra sai sót, bạn có thể kiểm chứng lại bằng email và yêu cầu phía nhà in sửa chữa và bổ sung thêm. Các dấu câu trong thiệp cũng rất quan trọng, cho nên tốt nhất bạn đề nghị phía nhà in in thử trước một tấm để kiểm tra cẩn thận hơn.

Thiệp cưới dự phòng


Điều này rất nhiều bạn trẻ còn chưa biết, đó là chỉ ấn đúng số lượng thiệp cưới mà không nghĩ rằng trong quá trình viết thiệp cưới sẽ xảy ra tình trạng viết sai viết lỗi. Cho nên vậy hãy in thêm thiệp cưới 30-4- tấm để dự phòng trong những trường hợp sai sót đó.


In thiệp cưới càng sớm càng tốt



Bạn nên in thiệp cưới sớm hơn dự định, vì nếu vào mùa cưới lúc đó sẽ có rất nhiều đám cưới tổ chức dịch vụ cưới hỏi đông khách, bận rộn nên các nhà cung cấp sẽ không thể phục vụ chu đáo.

 

 


Thời gian lấy thiệp cưới


Điều này cũng tùy thuộc vào việc bạn đặt in thiệp cưới sớm hay muộn. Ngoài việc đặt in thiệp cưới sớm thì việc hẹn ngày lấy thiệp cũng rất quan trọng. Thông thường, sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là bạn có thể lấy thiệp, đừng để quá lâu mà ảnh hưởng đến công việc khác của bạn. Nên xác nhận ngày giờ giao nhận thiệp cụ thể với nhà in.

 


CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN

594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng




 

 
Thông tin liên hệ

cường

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 0122456456

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 24/10/2016

Tải xuống
Lưu tin