Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Đà Nẵng
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phấn nụ cung đình Huế như thế nào

0973826382
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 30/08/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23515494

0973826382

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, đang triển khai phương án “Người Việt dùng hàng Việt”. Điều đó ngày càng khẳng định thương hiệu và chất lượng của hàng Việt. Một trong số đó phải kể đến phan nu cung dinh Hue – Sản phẩm xuất sứ từ tự nhiên. Phấn nụ cung đình Huế, một loại mỹ phẩm làm đẹp đa tác dụng: trang điểm, dưỡng da, trị mụn và phát hiện bệnh tật.

Phấn nụ cung đình Huế như thế nào

Đánh giá của người tiêu dùng về phấn nụ

Tuy nhiên, là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn thủ công nên hình thức mẫu mã bao bì chưa thực sự bắt mắt. Thế nhưng, loại mỹ phẩm này vẫn được rất nhiều người tin dùng và ưa chuộng, và đến nay đã được nhiều người biết đến và công nhận hiệu quả của nó.

Phấn nụ có tác dụng duy trì sắc đẹp lâu dài, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn và làm mát da. Điều đặc biệt, phấn nụ không có phản ứng phụ và thích hợp với mọi loại da.

Phấn nụ có gây hại sức khỏe không?

Mỹ phẩm của Phấn Nụ không có chất bảo quản, không có chất làm trắng nhanh, như những loại mỹ phẩm khác, người ta thường cho hóa chất có tác dụng làm trắng nhanh sau đó không biết cách bảo vệ thì da bị nám, còn Phấn Nụ là dược thảo thiên nhiên, bám vào da rất là lành tính, rất là mát, khi mình sử dụng thường xuyên, ngày nào cũng sử dụng, dùng nhiều lần cũng đều tốt hết vì nó ngấm sâu và dưỡng da của mình và không hề có tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm khác.

Phấn Nụ được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Cụ thể là từ thuốc bắc và các loại rễ cây có tác dụng dưỡng da và làm đẹp da.

Nguồn:http://cungdinhvyda.com/phan-nu-cung-dinh-hue-co-tot-khong/

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan