Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân phối muối tôm tây ninh

0905002837
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 23/04/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

93

Mã tin

22783064

0905002837

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Muối tôm Tinh Nguyên

   Muối tôm Tinh Nguyên - đặc sản Tây Ninh thượng hạng, không hề sử dụng màu hóa học thay cho màu tự nhiên, được sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ những loại nguyên liệu tươi ngon và nguyên chất nhất.
   Qui trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe và được chứng nhận an toàn của Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm.


Phân phối muối tôm tây ninh
 

   Hiện nay, trên thị trường còn tồn tại rất ít muối tôm làm từ tôm nguyên chất (đa số là từ con ruốc hoặc chỉ là muối ớt ...), do đó, muối tôm Tinh Nguyên luôn đảm bảo cho bạn “muối tôm” đúng chất nhất, đậm đà nhất. Được làm từ những quả ớt tươi nhất, đỏ nhất, tôm tươi và ngon nhất, sau khi đem phơi cho ớt khô đi một chút rồi xay, giã nhuyễn ra cùng với tỏi, củ cải đỏ, hạt nêm…rồi đem trộn đều với muối, Muối tôm Tinh Nguyên với hương vị thơm ngon đặc biệt, màu đỏ đẹp tự nhiên, không hóa chất tạo màu, tạo mùi là món chấm không thể thiếu được cho các bạn trẻ khi ăn trái cây (cóc, ổi, xoài…). 
   Ngoài ra còn được dùng để trộn chung với bánh tráng được xắt nhỏ và các loại rau khác tạo thành món bánh tráng trộn hiện nay được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Ngoài ra, một số công dụng mới, đặc biệt của sản phẩmmuối tôm đã được kiểm chứng thực tế là: ướp thịt gà hay hải sản để nướng (tương tự nướng muối ớt, nhưng thơm ngon và đặc trưng hơn), chiên cơm và nêm canh cũng rất ngon.
   Từ xưa ông bà ta có câu: " Đầu năm mua muối - cuối năm mua vàng" nhằm thể hiện phong tục mua muối đem lại may mắn đầu năm. Chắt lọc những ưu điểm tinh túy của trời và biển, Tinh Nguyên đã tạo ra một sản phẩm muối Tôm thượng hạng có vị đậm đà tự nhiên là món quà Tết vô cùng ý nghĩa cho người thân và gia đình bạn với mong muốn gởi gắm những hương vị quê hương rất khó quên.

Lưu tin
Chia sẻ