Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phong cách thiệp cưới laser cho giới trẻ

01242588585
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 29/11/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26911843

Khách vãng lai

01242588585

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiệp cưới laser


Trong một đời sống của mỗi người, thì ngày cưới luôn mang đến một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng cho tất cả các cặp đôi yêu nhau, nó ví như là một dấu mốc quan trọng nhất mà bất kỳ ai cũng muốn khắc ghi. Có lẽ điều chuẩn bị cho mọi thứ của đám cưới thêm hoàn hảo hơn nhưng điều mà các cặp đôi uyên ương nào cũng phải làm trước tiên đó là những tấm thiệp cưới tuyệt đẹp cho các vị khách mời.


Theo như truyền thống thì các tấm thiệp cưới trước đây chỉ màu đỏ in hoa văn, trái tim có chút cầu được mọi người lựa chọn rất nhiều. Nhưng trong cuộc sống ngày một hiện đại hơn, với những thiết kế từ đơn giản đến tinh tếtừ phong cách Hàn Quốc đến phương tây....


Hiện nay thiệp cưới cắt bằng laser là một thiết kế thiệp cưới đang được thịnh hành phổ biến nhất hiện nay. Thiệp cưới cắt laser có đường nét tinh xảo cho nên các đôi uyên ương dễ dàng hơn để truyền tải được những thông điệp của mình muốn gửi gắm đến các vị khách mời.


Vào những mùa cưới các năm về đây thì thị trường thiệp cưới sẽ đón nhận hết những mẫu thiệp cưới laser đơn giản nhất đến phức tạp nhất nhưng phong cách lại rất phù hợp. Mẫu thiệp cưới cắt laser người ta sẽ nghĩ rằng nó phải rất cầu kỳ và kiểu cách, nhưng điều đó còn tùy thuộc và sở thích, yêu cầu của mỗi cặp đôi. Với kỹ thuật này bạn rất dễ lựa chọn ý tưởng nào là phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn.


Về gam màu thiệp cưới laser thì thông thường mọi người vẫn ưu chuộng sử dụng màu trắng kết hợp với màu đỏ. Cho nên chọn hình cho tấm thiệp cưới bằng hình chữ nhật là lựa chọn rất nhiều. Nhưng điều đó cũng không quá quan trọng và chủ yếu là ở một người. Cho nên việc kết hợp in thiệp cưới thêm những phụ kiện như ren, ruy băng... thì càng làm cho tấm thiệp cưới laser trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.


CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN

594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

cường

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 01242588585

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 29/11/2016

Tải xuống
Lưu tin