Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.

0935666794
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:42 | 05/08/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

25046271

0935666794

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chống nóng cho sàn mái bằng hệ thống Polo Drainage Cell đang là dịch vụ rất mới trên thị trường xây dựng Việt Nam. Ngoài tác dụng chống nóng cho sàn mái, hê thống chống nóng bằng tấm Polo Drainage cell còn tạo nên những khu vườn rau trên máivườn cây trên mái.... góp phần tạo nên không gian xanh tuyệt hảo cho sàn mái các công trình.


Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.

  Bước vào thế kỷ thứ 21, Nhiệt độ Trái Đất tăng lên 1 cách báo động nguyên nhân chủ yếu là do quá trình đô thị hóa xảy ra quá nhanh, mất cân bằng sinh thái. Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ trung bình hằng năm tương đối cao, dao động từ 22ºC đến 27ºC, đặc biệt là vào mùa hè …Vì vậy, tìm cách chống nóng hiệu quả cho các công trình xây dựng là một vấn đề được nhiều người quan tâm.


Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.


 Bề mặt công trình có thời gian chịu bức xạ của ánh nắng mặt trời lâu và nhiều nhất chính là sân thượng hoặc mái nhà. Vì vậy việc đưa ra các giải pháp kiến trúc, kĩ thuật chống nóng sân thượng sẽ góp phần làm mát cho các công trình xây dựng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một hệ thống chống nóng bằng phương pháp vườn trên mái sử dụng tấm Polo Drainage Cell.
Trước tình trạng đất ở khan hiếm, đặc biệt là ở khu vực trung tâm thì khái niệm vườn cây là khá xa xỉ. Nhà phố, căn hộ chung cư là những nơi mà chủ nhân rất khó có thể sở hữu một mảnh vườn riêng vì sự hạn chế của diện tích xây dựng và đặc thù của kiến trúc. Vườn trên mái, “vườn treo” là giải pháp dù không mới nhưng vẫn rất hay và hiệu quả, mang nhiều sắc thái đa dạng và phù hợp với tình trạng thiếu màu xanh của cây cối trong môi trường đô thị nói chung và từng không gian của nhà ở nói riêng.


Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.

Trồng cây trên sân thượng, làm vườn trên sân thượng không chỉ là một phần trang trí ngoại thất, hay một thú vui của chủ nhà, mà nó còn có ý nghĩa công năng thật sự. Nếu được nghiên cứu và kết hợp tốt, thì vườn trên mái là một cách chống nóng hiệu quả bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và làm đẹp cho công trình.


Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.

Lớp đất ẩm của vườn trên mái sẽ ngăn bức xạ chiếu trực tiếp xuống bề mặt bê-tông của mái, giúp điều hoà nhiệt độ và chống nóng sân thượng rất hiệu quả. Ngoài ra, việc giảm bức xạ cũng làm cho bê-tông mái giảm thiểu hiện tượng co ngót (đặc biệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột) gây nứt bề mặt, từ đó dẫn đến hiện tượng thấm dột.


Tuy nhiên, để cách chống nóng này được hiệu quả cao, phần sân thượng phải được thiết kế chống thấm tốt, các loại cây trồng trên sân thượng phải được lựa chọn phù hợp. Những loại cây trồng trên mái nên là những loại cây dễ sống trong điều kiện ít được chăm sóc, không vươn cao quá. Không nên trồng cây rễ cọc ở trên mái, vì khó có thể có đủ độ sâu đất cho cây, cũng như rễ cây có thể xuyên sâu làm ảnh hưởng đến kết cấu bêtông. Việc xử lý thoát nước, chống úng ngập cũng rất quan trọng và phải được thi công kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn, quy trình.


Trên sân thượng cũng có thể thiết kế hồ bơi, hồ nước, hòn non bộ… kết hợp với vườn cây sẽ là một giải pháp hiệu quả để chống nóng sân thượng.


Quy trình thi công vườn trên mái:


Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.

Theo sơ đồ trên ta có:


1. RC Floor slab: Lớp bê tông chính là sàn bê tông tầng thượng của nhà.
2. Waterproofing: Lớp chống thấm để nước không thấm xuống tầng dưới nhà.
3. Protection: Lớp vữa bảo vệ
4. Polo Drainage cell: Vỉ thoát nước & chống ngập úng mái sân vườn (2,5kg/m2). Được làm bằng nhựa cứng, chịu tải trọng cao, có ngàm âm dương theo cả hai chiều ngang và đứng nên dễ dàng lắp trên bề mặt sàn và tường. Polo Drainage cell được ứng dụng cho mái sân vườn có khu vui chơi, bồn hoa, sân thượng trồng cây, khu thể dục thể thao, tầng hầm, tường chắn đất và cả đường xá, vỉa hè, lối đi…
5. Geotextile: Lớp vải địa kỹ thuật là một loại chất liệu được chế tạo từ những sản phẩm phụ của dầu mỏ, có sức chịu kéo, độ dãn, độ bền cao, có tính thấm, khi sử dụng lót trong đất nó có khả năng phân cách, lọc, bảo vệ, gia cường và thoát nước, ngăn cho tầng đất, cát phía trên không rơi xuống các lỗ thoát nước của Polo Drainage Cell gây nghẽn hệ thống thoát nước.
6. Sand: Lớp cát sông lọc lại phần đất sét, ngăn không cho đất sét bịt kín các lỗ thoát nước của vải địa  giúp thoát nước tốt hơn.
7. Soil: Lớp đất trồng, tùy theo nhu cầu trồng loại cây gì thì lớp đất này sẽ dày hay mỏng.
8. Big trees: Lớp cây trồng tuỳ vào điều kiện khí hậu, ánh sáng và thiết kế sân vườn để sử dụng cây trồng phù hợp.
9. Drain pipe: Ống thoát nước.
 
Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua Polo Drainage thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Công Ty Khánh An Khang
Địa chỉ: 311 Nguyễn Phước Nguyên - Thanh Khê - Tp.Đà Nẵng
Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm :131 Đường 2/9 - Hải Châu - Tp.Đà Nẵng
Hotline: 091.979.8801 - 091.979.8802 - 091.979.8803



Polo Drainage Cell - Tấm chống nóng cho sàn mái.
Thông tin liên hệ

0935666794@ming.vn

Địa chỉ: Hải Châu-Đà Nẵng

Điện thoại: 0935666794

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 05/08/2015

Tải xuống
Lưu tin