Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quảng cáo hiệu quả với balo- túi xách quà tặng

0945700743
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 20/08/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

26375828

0945700743

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sử dụng quà tặng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp được đánh giá là một chiến dịch hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đã tìm đến balo- túi xách quảng cáo trong chiến dịch này và đạt  thành công bất ngờ.

 
Quảng cáo hiệu quả với balo- túi xách quà tặng


Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả là chiến dịch đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn đến gần với khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng cũ và tăng doanh thu trực tiếp nhưng tối thiểu hóa chi phí. Doanh nghiệp của bạn đang đau đầu tìm kiếm một phương án như vậy? Im5 sẽ đưa đến cho bạn điều tuyệt vời hơn cả mong đợi với balo- túi xách quảng cáo.

Tại sao balo- túi xách đáp ứng được nhu cầu của bạn?

Bạn sẽ không phải là người đầu tiên, vì đã rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn chương trình này: Các Trung tâm Ngoại ngữ, Trường học tư nhân dùng balo-túi xách làm quà tặng dịp nhập học, công ty sữa tặng balo quảng cáo trong các chương trình sự kiện, hội thảo khách hàng , công ty điện tử tặng kèm balo khi mua máy tính để tăng sức cạnh tranh... Nhưng sẽ không quá muộn nếu doanh nghiệp bạn áp dụng bài học này ngay hôm nay để tăng doanh thu cho chương trình khuyến mãi sắp tới.


2 Quảng cáo hiệu quả với balo- túi xách quà tặng


Balo- túi xách
 là vật dụng cần thiết với tất cả mọi đối tượng khách hàng nên họ muốn có món quà tặng này là điều dễ hiểu, bước đầu tiên bạn đã có được sự tương tác với khách hàng. Những chiếc balo tiện dụng sẽ theo khách hàng của bạn đi khắp mọi nơi, cùng với logo, slogan của công ty được in ấn trên đó, sức lan tỏa thông điệp công ty là rất lớn. Chưa kể đến sử dụng quà tặng balo- túi xách trong những dịp khuyến mãi cũng kích thích người tiêu dùng mua nhiều sản phẩm hơn dự kiến, tăng doanh thu trực tiếp cho chiến dịch tiếp thị.



1 Quảng cáo hiệu quả với balo- túi xách quà tặng

Nếu bạn đặt may những chiếc balo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp làm quà tặng, khách hàng cũ sẽ rất hài lòng với cách bạn quan tâm đến họ. Đừng quên rằng, họ chính là mắt xích trong phương tiện truyền miệng- yếu tố được đánh giá là hiệu quả cao trong marketing.

Chi phí để may một chiếc balo túi xách không cao nếu bạn tìm đúng xưởng may túi xách uy tín, sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Để đạt được hiệu quả tương tự với sức lan truyền rộng như vậy, sử dụng các kênh khác chắc chắn sẽ tốn kém gấp nhiều lần.

Bạn cũng nên nhớ một điều quan trọng là mẫu mã balo phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà công ty hướng tới, màu sắc hay những in ấn trên balo phải mang tính hình tượng cao cho công ty. Vì vậy, doanh nghiệp nên cộng tác với những công ty may balo túi xách có bộ phận tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và riêng biệt cho công ty mình.

 
3 Quảng cáo hiệu quả với balo- túi xách quà tặng

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan