Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công ty TNHH Tam Giang Phát
Công ty TNHH Tam Giang Phát

GIỚI THIỆU VỀ TAM GIANG PHÁT

Tam Giang Phát xin chào mừng bạn tới webstie của chúng tôi !

Công ty TNHH TAM GIANG PHÁT là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng quà tặng quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Quà tặng nhận diện thương hiệu đã và đang trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu thông qua những sản phẩm quà tặng ý nghĩa sẽ giúp thương hiệu in sâu vào tâm trí của khách hàng một cách tinh tế, mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí như các phương thức quảng cáo truyền thống.

Hiểu được nhu cầu đó, TAM GIANG PHÁT đã phát triển một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đầy sáng tạo và say mê, để tạo nên những món quà độc đáo mà vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu của công ty bạn. Vì chúng tôi hiểu rằng, món quà sẽ là sứ giả truyền cảm xúc về hình ảnh thương hiệu công ty bạn đến người nhận, và như một lời tri ân để củng cố các mối quan hệ khách hàng ngày càng bền chặt.

Với niềm tự hào và đầy tâm huyết, TAM GIANG PHÁT hân hạnh phục vụ Quý khách các sản phẩm quà tặng bao gồm:

-          Quà tặng cho khách hàng, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp

-          Quà tặng cho các chương trình khuyến mại, quảng cáo

-          Quà tặng cho các sự kiện khai trương, kỉ niệm ngày thành lập, hội nghị, hội thảo.

-          Quà tặng cho các dịp Lễ Tết

-          Quà tặng du lịch, thể thao

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ doanh nghiệp của bạn và chúng tôi sẽ làm tròn sứ mệnh giúp cho thương hiệu của Quý vị được tỏa sáng trong mắt khách hàng, đối tác, thông qua những món quà tinh tế và hoàn mỹ.

Xin trân trọng cảm ơn !

 

 

Xem thêm

Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi

0935444945
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:40 | 08/06/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

128

Mã tin

27489870

0935444945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi.


Việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm thời trang còn phải đi kèm với chất lượng sản phẩm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mũ bảo hiểm giả, mũ bảo hiểm kém chất lượng, khi đội lên sẽ không thoải mái và rất nguy hiểm khi gặp sự cố tai nạn.


Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi chuyên tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm có họa tiết logo trang trí sao cho phù hợp với từng đối tượng người được tặng mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho công ty khách hàng.


+ Mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi đã được chứng nhận đạt chuẩn, sản xuất theo Quy Chuẩn Việt Nam (QCVN 2:2008/ BKHCN):


+ Vỏ mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi làm bằng nhựa ABS nhập khẩu, chuyên dụng cho sản xuất mũ bảo hiểm, chịu được va đập mạnh và xuyên thủng cao.


+ Lớp xốp được làm bằng hạt EPS cực bền.


+ Vải lót mũ bảo hiểm Quảng Ngãi được rất mềm, được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát và đặc biệt là rất thời trang.


+ Chốt khóa thiết kế thời trang và có độ bền cực cao, có thể bấm trên 10.000 lần chưa gãy.


+ Sơn nhập khẩu, đảm bảo độ bền màu và nước sơn rất đẹp.


Cùng với chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm, cơ chế thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, đặc biệt chúng tôi nhận đổi , trả mũ bảo hiểm nếu quý khách hàng không hài lòng.


Lợi thế quảng cáo trên mũ bảo hiểm:


+ Với lợi thế hơn 90% dân số Việt Nam sử dụng phương tiện di chuyển là mô tô, xe máy nên việc đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông đã trở thành một nét văn hóa của người Việt.


+ Tận dụng lợi thế này, ngày càng nhiều những công ty - tổ chức dùng những chiếc nón bảo hiểm như một công cụ để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 945 I Tell: 02363 551 434


Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Quảng Ngãi


Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Quảng Ngãi


Email: xuongindanang09@gmail.com  -Website: http://xuongindanang.com/


 


Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi, Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi, Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Nam, in mũ bảo hiểm tại Quảng Nam, in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Nam, Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi. Sản xuất mũ bảo hiểm tại Bình Định, in mũ bảo hiểm tại Định, in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Bình Định, Sản xuất mũ bảo hiểm tại Miền Trung, in mũ bảo hiểm tại Miền Trung, in Mũ bảo hiểm quảng cáo tại Miền Trung, Sản xuất Mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in Mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in Mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi, Sản xuất Mũ bảo hiểm tại Quảng Bình, in Mũ bảo hiểm tại Quảng Bình, in Mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Bình, Sản xuất Mũ bảo hiểm tại Nghệ An, in Mũ bảo hiểm tại Nghệ An, in Mũ bảo hiểm quảng cáo tại Nghệ An.


Bên cạnh đó, nón bảo hiểm còn là món quà tri ân ý nghĩa giúp công ty gia tăng uy tín niềm tin nơi khách hàng - đối tác, góp phần gia tăng doanh số và là phương tiện giúp bảo vệ đội ngũ nhân viên trong công ty, hình thành nét văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng


 


Là nhà cung cấp và sản xuất nón bảo hiểm chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA CÔNG TY, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho qúy khách hàng những sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng nhất, và giá tốt nhất, phù hợp với từng yêu câu khắt khe nhất của quý khách hàng.


Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên nhận thiết kế logo, in ấn quảng cáo, nhận biết thương hiệu trực tiếp trên nón bảo hiểm theo yêu cầu của các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả kinh doanh khi hợp tác.


 


Chuyên sản xuất cung cấp mũ nón bảo hiểm chất lượng cao - số lượng lớn. Cam kết đạt chuẩn chất lượng – hiệu quả - uy tín - đúng hẹn, Công ty sản xuất nón bảo hiểm Thắng Lợi luôn nổ lực, cải thiện sản phẩm, đầu tư công nghệ để tạo ra những dòng nón bảo hiểm chất lượng, in ấn đẹp.


- Vỏ nón được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dùng cho vỏ nón bảo hiểm, có tính năng chịu va đập mạnh và chống xuyên thủng cao.


 


- Lõi xốp làm bằng hạt EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày đạt chuẩn.


 


- Vải lót dày có tác dụng hút ẩm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người đội nón.


- Khóa và dây quai chịu lực tốt, độ dài linh hoạt.


- Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng bóng, nhẵn, không phai màu, có thể tạo ra nhiều mẫu trang trí, logo theo yêu cầu của khách hàng.


- Nhà xưởng rộng và đầy đủ các phương tiện máy móc sản xuất khép kín từ khâu ép hạt nhựa thành khuôn nón, sản xuất lõi xốp


 


 


Trân trọng!   


 


 


 


Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, In mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, Sản xuất mũ bảo hiểm ở Quảng Ngãi, In mũ bảo hiểm ở Quảng Ngãi, Mũ bảo hiểm in logo ở Quảng Ngãi, Sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ tại Quảng Ngãi, Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng tại Quảng Ngãi, Xưởng in mũ bảo hiểm chất lượng tại Quảng Ngãi, Cung cấp mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi, sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi. In mũ bảo hiểm quảng cáo tại Quảng Ngãi.


 

Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
1 Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
2 Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
3 Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
4 Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
5 Sản xuất mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi, in logo mũ bảo hiểm tại Quảng Ngãi
Thông tin liên hệ

Văn Viết Tụng

Địa chỉ: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935444945

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 08/06/2017

Tải xuống
Lưu tin