Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn Hoa Văn các loại tại Đà Nẵng

0974117809
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 02/04/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

25907825

Khách vãng lai

0974117809

Mua quyền ưu tiên cho tin

SƠN HOA VĂN [0906 54 0038] là một dòng sơn trang trí thân thiện với môi trường, không mùi và đặc biệt an toàn cho sức khỏe con người vì có nguồn gốc từ sơn nước
---------------------------------------------------------------------
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thuỵ Điểnsơn hoa văn ánh platinum đã thay thế hoàn toàn giấy dán tườngnhờ tính tiện dụng, chi phí hợp lý cũng như cho hoa văn sắc nét, sang trọng và độ bền cao 
--------------------------------------------------------------------
Trước đây giấy dán tường đã chinh phục được khách hàng vì độ thẩm mỹ nhưng ngày nay Sơn Hoa Văn lại được khách hàng lựa chọn vì chi phí chưa bằng 1 nửa so với giấy dán tường mà độ bền lại cao hơn gấp nhiều lần (bảo hành tiêu chuẩn 12 năm)
--------------------------------------------------------------------
Sơn hoa văn sử dụng sơn ánh platinum cho hoa văn sắc nét, sang trọng. Với hiệu ứng ánh ngọc trai, sơn hoa văn phản chiếu lung linh khi có ánh sáng chiếu vào mà giấy dán tường hoàn toàn không thể có.
--------------------------------------------------------------------quyền sơn hoa văn khu vực miền trung + miền nam. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng đội thợ thi công lành nghề, công ty chúng tôi chuyên nhận sơn hoa văn trang trísơn nước nội thấtsơn ngoại thấtsơn quán cà phêsơn nhà hàngsơn khách sạnsơn biệt thựsơn villasơn nhà tư và tất cả các công trình xây dựng trên toàn quốc.


Liên hệ tư vấn và thi công trên toàn quốc:
CÔNG TY TNHH MTV GÓC PHÓ DANACO
22 Bùi Thị Xuân, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
ĐT: 0511 3.991 302 - 0906 54 0038
Wb: sonhoavandanang.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ