Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn epoxy cao cấp Panda 2in1 CHUYÊN KẼM - vừa lót vừa phủ trực tiếp lên mọi bề mặt

0919377755
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:30 | 05/01/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

23

Mã tin

27543667

0919377755

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. Cty TNHH Sơn Panda chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng sơn CHUYÊN DÙNG CHO KẼM - 2 thành phần trong 1 sản phẩm theo công thức mới của NHẬT BẢN. Tích hợp 2 thành phần vào cùng 1 sản phẩm với tỉ lệ và thành phần pha trộn chuẩn nhất để lớp sơn sánh mịn, bám dính tốt, độ bền cao, dễ dàng thao tác và sử dụng hơn so với sản phẩm 2 thành phần như trước đây. 
    - Tuy nhãn hiệu sơn Panda là 1 thương hiệu mới trên thị trường. Nhưng đã được các chủ công trình xây dựng, khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Nhầm để mở rông thị trường đưa Panda đến gần hơn với người tiêu dùng. Hiện nay Panda đang tìm kiếm hợp tác với những đối tác tiềm năng như cửa hàng kinh doanh sơn; cửa hàng sắt, vật liệu xây dựng, cơ khí sản xuất..v.v. Với chế độ Hậu Mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất, để đem đến quyền lợi và lợi nhuận ưu tiên về phía khách hàng.
    - Khi đến với Panda chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng, kèm theo đó là 1 mức giá hoàn toàn hợp lý và hấp dẫn. Nhầm tạo điều kiện cho phía khách hàng được lợi nhuận nhiều hơn so với sản phẩm khác. Do thị trường Panda đề cao phát triển trên nền hệ thống cửa hàng tiềm năng nên không có mặt 1 cách đại trà trên thị trường nên phía khách hàng có thể yên tâm về cạnh tranh sản phẩm.
    - Hãy liên hệ với chúng tôi nhận được chính sách giá tốt nhất:

Công ty TNHH Panda - số 100 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM

ĐT: (08)3.8833.808                Tell: 0919.377.755

Web: sonpanda.vn                 Mail: kinhdoanh.sonpanda@gmail.com

BẢO VỆ TÀI SẢN CỦA BẠN LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI.
SƠN PANDA SƠN TRÊN MỌI BỀ MẶT

Lưu tin
Chia sẻ