Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sụn Vi Cá Mập

0905245797
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:15 | 29/11/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23972882

Khách vãng lai

0905245797

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tại người nhà mình có đem về 3 bình sụn vi cá mập 365 viên ( 900k/ 1 binh ) của hãng Costar ( rất nổi tiếng tại Úc ) nhưng mình không có nhu cầu sử dụng. Nay muốn để lại cho bạn nào có nhu cầu:
Sụn vi cá mập chữa bệnh mắt: Chondroitin sulfat trong sụn vi cá mập có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt, duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều.
Sụn vi cá mập chữa bệnh ung thư: Chất chondroitin sulfat trong vi cá mập ức chế được hoạt chất angiogenesis (angiogenesis kích thích quá trình tạo sinh tân mạch, làm các khối u ung thư phát triển rất nhanh) nên chondroitin ức chế sự tăng trưởng của các khối u ung thư.
Sụn vi cá mập hỗ trợ xương khớp: Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương, nó ức chế enzym elastase (là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp), kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan nên được dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp.

Lưu tin
Chia sẻ