Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn Đà Nẵng

0905640599
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 03/04/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

60

Mã tin

22644792

0905640599

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách chọn thảm cho khách sạn.

Khách sạn là tổ hợp của nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí, nghỉ dưỡng, giao dịch nên yêu cầu về sang trọng, hiện đại, thân thiện là điều không thể thiếu, thảm khách sạn không chỉ là trang trí mà còn là bộ mặt của công trình.

Thảm khách sạn không chỉ che những khuyết điểm bề mặt sàn, nó còn tôn vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất khách sạn. Do vậy, việc sử dụng thảm trải sàn để trang trí cho khách sạn được mọi người quan tâm. Việc lựa chọn màu sắc thảm trải sàn cho khách sạn để phù hợp với không gian của khách sạn đòi hỏi nhà đầu tư có con mắt thẩm mỹ, cân nhắc rất nhiều. Hiểu được điều đó Thamtraisan.biz đưa ra những gợi ý để cho khách hàng có những lựa chọn thật phù hợp với công trình: 

* Vị trí và mục đích sử dụng : 

  - Trước hết nhà đầu tư xác định chắc chắn vị trí căn phòng, không gian mà nhà đầu tư cần sử dụng thảm để trang trí. Việc xác định không gian cần trang trí giúp cho nhà đầu từ lựa chọn được màu sắc và hoa văn thảm phù hợp nhất.

  - Bên cạnh đó nhà đầu tư phải xác định được mục đích sử dụng thảm cho công trình   như che khuyết điểm mặt sàn hay sử dụng thảm để tạo điểm nhấn cho nội thất, hoặc     sử dụng thảm tạo ra vẻ cho các ý tưởng khác... Vì vậy việc xác định được mục đích dử dụng rất quan trọng giúp nhà đầu tư chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian nội thất vừa làm đẹp cho khách sạn tiết kiệm chí phí cho công trình.

* Chất liệu  thảm khách sạn.

   - Hiện tại, chất liệu làm thảm rất đa dạng, việc lựa chọn chất liệu thảm phù hợp sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho khách đến nghỉ dưỡng, giao dịch. Chất liệu thường được sử dụng hiện nay len hay sợi tổng hợp. Thảm len là lựa chon hoàn hảo cho việc trang trí với nhiều màu sắc và độ bền.

 * Hình dạng thảm 

    - Việc chọn hình dáng thảm phù hợp góp phần rất nhiều việc bày trí không gian cần trang trí.

  * Màu sắc thảm.

   - Việc chọn màu sắc là hết sức quan trọng, mỗi gam màu tạo nên những cảm giác khác nhau và việc lựa chọn màu sắc trung hòa với những đồ vật nội thất để tạo nên không gian vừa đẹp vừa sang trọng, thanh lịch, đúng với ý tưởng của nhà đầu nhà tư.

                                                                                                                                                                                  Nguồn : http://thamtraisan.biz

 

Lưu tin
Chia sẻ