Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thay mặt kiếng macbook retina tại Đà Nẵng

0943184343
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:47 | 20/04/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

27095179

0943184343

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thay màn hình ( mặt kiếng ) Macbook Pro Retina uy tín ở đâu tại Đà Nẵng?

 
Khi chiếc Macbook của bạn có hiện tượng không lên hình, bị điểm chết, sọc màn hình, trắng xóa... hay màn hình Macbook bị bể do rơi vỡ, va chạm mạnh, móp gốc, vô ý gập máy bị cấn đồ vật bên trong... Hãy liên hệ ngay cho Applecare.com.vn - Dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình Macbook hàng đầu tại Đà Nẵng.
 
Lưu ý: Hiện nay có khá nhiều công ty ở Đà Nẵng cũng quảng cáo dịch vụ " Thay màn hình Macbook ", nhưng chỉ là nhận máy và đem đi chỗ khác làm, sẽ tăng chi phí cho khách hàng và quá trình bảo hành về lâu dài không đảm bảo, thậm chí bạn phải để Macbook lại để chờ đặt màn hình khá lâu, các tình trạng tráo linh kiện, luộc đồ là khó tránh khỏi...
 
Applecare.com.vn cam kết hàng luôn có sẳn, linh kiện màn hình Macbook đạt tiêu chuẩn Apple. Quá trình thay màn hình Macbook khách hàng được chứng kiến tận mắt, dán tem bảo hành cẩn thận, chế độ bảo hành tốt nhất. Đặc biệt, màn hình Macbook sau khi thay đạt độ thẩm mỹ đến 98% so với màn hình lúc đầu của quý khách. 
 
 
Thay mặt kiếng macbook retina tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm thay thế màn hình macbook retina uy tín trên 5 năm tại Đà Nẵng
 
Thời gian thay màn hình Macbook tại Applecare.com.vn - 56 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng thường mất tầm khoảng 2 - 4h, quá trình kiểm tra và nhận máy hoàn toàn công khai, minh bạch. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi phải để Macbook lại sửa chữa. Mọi thắc mắc có thể liên hệ cho quản lý Applecare.com.vn - Mr. Việt 0911.235.333
 
( Trong rất ít trường hợp, chúng tôi phải nhận Macbook lại để kiểm tra sửa chữa, khách hàng vui lòng ký tên lên từng kinh kiện bên trong và bên ngoài để đảm bảo tính trung thực và uy tín của Applecare, cũng như sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Các linh kiện Macbook bạn nên ký tên là: Pin, Sạc, Ram, Ổ cứng, Mainboard, Trackpad, Màn hình, Vỏ, Cáp kết nối, Bàn phím,... Sau đó bạn sẽ nhận lại 1 phiếu biên nhận có chữ kỹ của 2 bên )
Lưu tin
Chia sẻ