Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu được đất đẹp như ý Nhanh tay đặt chỗ

Thời gian: 23/08/2017-Lượt xem: 2-Mã tin: 27845592

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 572 Triệu
  • Diện tích : 100m2

Địa chỉ: đường số 5, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905994454

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thời điểm gần đây,  Đà Thành Land đang triển khai mở bán dự án đất nền ở trung tâm quận Liên Chiểu – KĐT Lakeside Palace. Đây là cơ hội an cư có 1 không 2 cho những khách hàng có thu nhập trung bình chưa có chỗ ở ổn định, mong muốn gắn bó lâu dài với thành phố Đà Nẵng đáng sống này.

Lakeside Palace có thể xem là dự án lớn nhất từ trước tới giờ của nhà đầu tư uy tín Sài Gòn – Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa và hàng loạt tiện ích kèm theo như trường học, công viên, trung tâm thương mại..v.v., Lakeside Palace hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, thoải mái với đầy đủ tiện nghi cho dân cư trong vùng, đặc biệt là cư dân nội khu.

* Toạ lạc trên trục đường số 5 rộng 34m, hướng lên KDL Tiên cảnh Bà Nà Hill, Lakeside Palace còn nằm trên trục đường chính kết nối Cảng nước sâu Liên Chiểu – Khu công nghệ cao – nhà ga cao tốc – bến xe TTTP. Đây là vị trí giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển của nhiều ngành kinh tế trong đó có du lịch, kinh doanh, giao thông vận tải..v.v.

* Nằm đối diện với hồ sinh thái Bàu Tràm rộng 61ha, Lakeside Palace đảm bảo cho không gian nơi đây luôn trong điều kiện thoáng mát và trong lành. Đặc điểm này giúp cho dân cư trong vùng “dễ thở” hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

* Được xây dựng nhiều dự án mới có tính cạnh tranh cao như KĐT Golden Hill, Dragon City, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Làng Vân, nhưng với việc sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế trình độ cao, công nhân lành nghề KĐT Lakeside Palace hình thành nhanh chóng đón đầu xu hướng phát triển và mang đến cho quý khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời nhanh trong thời điểm này, hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị giàu có, sầm uất bậc nhất Đà Nẵng.

* Sản phẩm mở bán của Lakeside Palace gồm:

+ Phân khu đất nền.

+ Diện tích từng lô 100m2 trở lên.

+ Cơ Sở Hạ Tầng Hoàn thiện: Đường 5m5, 7m5, 10m5.

+ Giá chỉ từ 572 triệu/100 m2 (bao sổ đỏ)

+ Có hỗ trợ vay ngân hàng 50% giá trị lô đất

+ Cho đặt chỗ ưu tiên 30tr/ lô.

Hiện tại số lượng đất nền đẹp còn lại rất hạn chế vậy nên những khách hàng nào thực sự có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay để được tư vấn và đặt chỗ sớm nhất.

Liên hệ: Ms.Thanh -0905994454

Cty BĐS Đà Thành Land, Đà Nẵng

Địa chỉ: 518 đường 2/8, Hải Châu, Đà Nẵng.

Cảm ơn mọi người đã đọc tin!

 

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh