Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Đà Nẵng
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thương hiệu dầu Tràm chất lượng tại Đà Nẵng

0967193927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:07 | 21/08/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23468910

0967193927

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng ở Việt Nam để phòng ngừa cảm mạo, gió máy cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh.Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, dầu tràm được sử dụng nhiều để cung cấp cho những người lính trên chiến trường đem theo phòng cảm. Với nhiều tác dụng nổi bật như thế nhiều người cần mua mà không biết mua ở đâu? Vậy mua dầu Tràm ở đâu? Thương hiệu dầu Tràm nào uy tín, chất lượng?

Thương hiệu dầu Tràm chất lượng tại Đà Nẵng

Dầu tràm là một loại dầu gió được chiết xuất từ tinh dầu của cây tràm có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng, thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi. Dầu Tràm bắt nguồn từ Huế nên nếu đến nơi đây bạn có thể chọn mua nhưng với các nơi khác khi cần thì rất khó khăn. Để mua được loại nguyên chất, có chất lượng thì phải nhờ bạn bè mua rồi gởi đến. Rất phức tạp.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loại dầu Tràm nguyên chất hãng dầu chính hiệu cung đình hiện nay đã có các chi nhánh tại nhiều nơi. Bạn có thể liên hệ chọn mua. Mua dau Tram o Da Nang với thương hiệu dầu Tràm cung đình vỹ dạ thì có chi nhánh tại quận Ngũ Hành Sơn. Liên hệ để được tư vấn và chọn mua đúng dầu chất lượng nhé mọi người. Đây à một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nguồn gốc từ Huế.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều thương hiệu mọc lên, chất lượng có, ngược lại cũng có. Vì lợi nhuận mà có nhiều cơ sở sản xuất giả mạo, sản xuất dầu kém chất lượng. Tốt nhất nếu mua bạn nên tìm hiểu chút ít kiến thức về dầu Tràm, cách chọn mua dầu chất lượng, thương hiệu uy tín.

Nguồn:http://cungdinhvyda.com/thuong-hieu-dau-tram-nao-uy-tin-chat-luong/

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan