Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiêu chí chọn mua tủ nhựa, bàn học sinh cho các gia đình

0935923287
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

03:47 | 16/05/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

27067093

Khách vãng lai

0935923287

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các sản phẩm tủ nhựa ,bàn học được làm từ nhựa cứng cao cấp có độ bền cao, nhẹ dễ di chuyển, bề mặt khô thoáng thuận tiện cho việc vệ sinh. Các sản phẩm tủ và bàn học cho bé được cửa hàng nội thất Trường Sơn Tây thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc trong sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh tạo nên những không gian riêng , giúp bé dễ thích nghi với môi trường sinh hoạt và học tập, nhanh chóng tạo nên các thói quen sạch sẽ, ngăn nắp. Các loại tủ quần áo cho người lớn thì được thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn , kích thước phù hợp cho mọi loại quần áo.

Các sản phẩm nội thất Trường Sơn Tây luôn là sự lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng về mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng thị trường, chất lượng uy tín, đảm bảo giá cả rẻ nhất, sát với giá gốc từ xưởng. Các sản phẩm bàn tủ nhựa có giá từ 840.000 đến 3.900.000. Ngoài những sản phẩm có sẵn chúng tôi còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của quý khách.

Ngoài việc quan tâm nghiên cứu thị trường để đem lại những sản phẩm đa dạng về mẫu mã , chất lượng cao, phù hợp với xu hướng thị trường, chúng tôi còn có các chương trình khuyễn mãi, giảm giá, chế độ bảo hành cho từng sản phẩm, miễn phí vận chuyển nội thành và hỗ trợ chi phí ngoài khu vực. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm như ý với giá cả rẻ nhất. Hãy để nội thất Trường Sơn Tây góp phần làm đẹp không gian gia đình của bạn.

 

Lưu tin
Chia sẻ