Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật

0913186829
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:21 | 09/08/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

9

Mã tin

27735964

Khách vãng lai

0913186829

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với khả năng đi sâu vào lòng người và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, các chương trình nghệ thuật ngày càng được tổ chức nhiều với nhiều mục đích khác nhau tư từ thiện, kỷ niệm, giới thiệu sản phẩm... Tuy nhiên, để tổ chức được một chương trình nghệ thuật đặc sắc lại không hề dễ dàng.


 Tổ chức biểu diễn nghệ thuật


DanangEvents - một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức chương trình ca nhac, tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn luôn khai thác và sáng tạo các loại hình nghệ thuật đặc sắc, mới mẻ để chinh phục người tiêu dùng bằng nhiều hình thức khác nhau. Với tính chất quan trọng liên quan tới công chúng, những người thưởng thức nghệ thuật, sự kiện biểu diễn nghệ thuật luôn mang lại những cảm xúc riêng đối với những người tham gia sự kiện. Một sự kiện biểu diễn nghệ thuật thành công sẽ thu hút được đông đảo khán giả tham gia, sự kiện biểu diễn nghệ thuật cũng là cơ hội để doanh nghiệp PR thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình tới công chúng. Chính vì thế, việc tổ chức thành công buổi biểu diễn nghệ thuật luôn mang đến áp lực không nhỏ đối với tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt với những ai chưa có kinh nghiệm. Do vậy, để đảm bảo có một chương trình ca nhạc ,biểu diễn nghệ thuật ấn tượng và quy mô cần phải có một đơn vị chuyên nghiệp đứng ra thực hiện.


Tùy theo phong cách của công ty và đối tượng khách hàng mà các sự kiện biểu diễn nghệ thuật được tổ chức theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ qua những quy tắc chung khi tổ chức một buổi biểu diễn nghệ thuật như: lập danh sách các khách mời tham dự; thiết kế thiệp mời, làm banner, backdrop, sân khấu; các thiết bị chuyên dụng, nhân lực…


Để giúp khách hàng giảm bớt áp lực về thời gian, nhân lực và cả chi phí, DanangEvents với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện nhiều năm kinh nghiệm, dàn dựng các chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp bao gồm các đạo diễn, biên đạo múa, ca nhạc sĩ, nghệ sĩ ngôi sao hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định tổ chức sự kiện biểu diễn nghệ thuật để giới thiệu sản phẩm mới, quảng cáo thương hiệu hay khai trương chi nhánh mới thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói hay các dịch vụ đi kèm với chi phí thật tiết kiệm.

Thông tin liên hệ

Ms.Nhàn

Địa chỉ: 61 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0913186829

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 09/08/2017

Tải xuống
Lưu tin