Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour miền tây 1 ngày tát muơng cá giá rẻ

0909774181
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 09/07/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

26243356

Khách vãng lai

0909774181

Mua quyền ưu tiên cho tin

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 1 NGÀY

TÁT MƯƠNG BẮT CÁ

******

Thời gian : 1 ngày

Khởi hành: Hằng ngày

Phương tiện: Đi và về bằng xe du lịch

 

 

  • Cuộc hành trình thú vị khi tham dự Tour Tát Mương Bắt cá Miền Tây 1 ngày  của A25 TRAVEL.
  • Đến với tour miền tây 1 ngày chúng tôi sẽ đưa các bạn trải qua những trải nghiệm hấp dẫn trên quê hương sông nước miền tây: tham quan các làng nuôi cá, Địa điểm sinh thái Qưới An, những trái cây trĩu ngọt của miền tây sông nước, cùng nhau giao lưu nghe những điệu hò dân ca của tài tử nam bộ. Và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác
  • Các bạn sẽ được ghé thăm một trong các địa điểm bán bưởi, nhãn, sapo, vú sữa, sầu riêng Ba Dừa, Kim Sơn, Vĩnh Kim… nổi tiếng, để biết được hương vị ngon ngọt chỉ có được ở vùng sông nước Miền tây và mua về làm quà cho gia đình, người thân.

 

Buổi sáng: 8.00. Bắt đầu tour du lịch Miền Tây. Xe và HDV DA25 TRAVEL đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Tiền Giang.

Trên đường đi ngắm nhìn các danh lam thắng cảnh đẹp hai bên đường, nghe HDV thuyết minh và tham gia một số trò chơi vui nhộn hấp dẫn trên xe với những phần quà hấp dẫn.

Đến Mỹ Tho, tham quan chùa Vĩnh Tràng. Đến bến thuyền 30/04 TP Mỹ Tho, du khách xuống thuyền vượt sông Tiền đến Bến Tre quê hương của nữ anh hùng Nguyễn Thị Định tham quan:

 

  • Du thuyền trên sông Tiền tham quan làng nghề nuôi cá bè dọc bờ sông Tiền và ngắm cảnh 04 cù lao: Long, Lân, Quy, Phụng.
  • Thuyền đưa quý khách xuôi dòng Sông Tiền tham quan điểm du lịch sinh thái Quới An, thưởng thức trái cây tại nhà dân, tham quan vườn cây ăn, nghe và giao lưu đờn ca tài tử, tham quan nhà trưng bày quá trình sinh trưởng và phát triển của cây dừa, các loại dừa có tại Bến Tre, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ dừa.
  • Đi xe ngựa trên đường làng ngắm cảnh sinh hoạt nông thôn của người dân Bến Tre, dừng chân thưởng thức trà mật ong tại vườn. Khám phá kênh rạch Nam Bộ bằng xuồng chèo
  • Tiếp tục tham quan cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất kẹo dừa – đặc sản nổi tiếng của Bến Tre, trại nuôi cá sấu, vườn thú mini, phòng trưng bày một số hình ảnh về danh nhân và các địa điểm di tích văn hóa lịch sử của tỉnh Bến Tre.
  • Quý khách tham gia chương trình “Tát Mương – Bắt Cá”. Mỗi thành viên trong đoàn sẽ nhận một bộ đồ Bà Ba để thay, chụp hình lưu niệm. Quý khách sẽ theo sự hướng dẫn của những người dân nơi đây và bắt đầu tham quan tát mương, bắt cá. Quý khách sẽ được thưởng thức những chiến lợi phẩm ngay trong buổi cơm trưa. Ngoài ra, Quý khách còn được thưởng thức đặc sản là món cá “Tai Tượng chiên xù”
  • Sau bữa trưa Quý khách nghỉ ngơi, hoặc đạp xe dạo đi dạo trên đường làng.

 

Buổi chiều:

Thuyền đưa quý khách về lại bến thuyền 30/04 khởi hành về TP.HCM. Kết thúc chương trình tour du lịch miền tây 1 ngày tát mương bắt cá Về điểm hẹn HDV A25 TRAVEL chia tay quý khách và hẹn gặp lại những chuyến đi lần sau.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI :

Thứ 2,3,4,5,6 : 325.000 VND/ khách

Thứ 7, Cn     : 285.000 VND/ khách

Lưu tin
Chia sẻ