Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc, xây dựng 3d4a

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:55 | 10/05/2011 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

155

Mã tin

14574280

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chương trình đào tạo của trung tâm 3d4a:

1. Đào tạo 3dsmax
Dưng hình bằng Poly sẽ giúp bạn có được sự tinh tế bởi những đường nét gọn, chính xác. Chúng tôi giúp bạn thể hiện hoàn hảo các thời điểm trong ngày, các thời tiết khác nhau, cũng như việc lột tả chính xác các loại vật liệu bằng ánh sáng Vray, Maxwell. Physical camera sẽ cho bạn một góc nhìn thật. Việc làm phim 3d sẽ giúp bạn có một cách nhìn toàn diện về 3dsmax. Một số thủ thuật: Shadow illuminator, Diffuse Glow,...nâng cao tính thẩm mỹ cho khung ảnh. 3d4a cung cấp cho bạn một bộ thư viện hoàn chỉnh để làm việc chuyên nghiệp, phần mềm làm phim, các plugin hoạt cảnh, file film mẫu.

2. Đào tạo Revit
Bạn là người quản lý dự án, chủ trì thiết kế, hay tư vấn dự án cấp cao nên đưa Revit Building vào làm công cụ vì ưu thế về làm việc nhóm, quản lý bản vẽ thông minh của chương trình này. Thông qua Autodesk Architetural Desktop (ADT), Autodesk Building System (ABS), Revit building, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt, quản lý công việc một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. 3d4a cung cấp cho bạn một bộ thư viện hoàn chỉnh để làm việc chuyên nghiệp, phần mềm chuyên dụng.

3. Khóa học "Arch_Pro"
Khóa học nhằm đào tạo, chia sẽ góp ý cách làm việc với phương pháp diễn họa chuyên nghiệp cho Kiến trúc, Nội thất và Đồ họa ứng dụng. Với phương pháp làm việc và thể hiện này, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có khả năng vượt trội về cách tư duy bố cục và diễn họa.

4. Đào tạo AutoCAD
Ngoài việc hoàn thiện tốt một bản vẽ. Chúng tôi giúp bạn nâng cao kỹ năng thể hiện, tổ chức logic bản vẽ trong Kiến trúc và Xây dựng. Các thủ thuật để thực hiện những lệnh mới, rút ngắn thời gian cho từng nội dung cụ thể cần thể hiện. Tạo các lệnh vẽ chuyên biệt cho cá nhân người sử dụng. 3d4a cung cấp cho bạn một thư viện hoàn chỉnh để làm việc chuyên nghiệp, phần mềm hổ trợ, phòng lab, file autocad chuẩn.

5. Đào tạo Photoshop
Chúng tôi bắt đầu từ giao diện của Photoshop, kết hợp bổ sung những tính năng mới, cho đến những chủ đề phức tạp như quản lý màu sắc, chỉnh sửa và phục hồi ảnh, thiết kế logo, bảng hiệu, tối ưu hóa hình ảnh trên web. Với việc thiết lập thông số của máy tính về quản lý màu sắc, kỹ thuật in ấn phù hợp, những kỹ thuật layer tiên tiến, nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, chính xác. 3d4a cung cấp cho bạn một bộ thư viện hoàn chỉnh, phần mềm bổ trợ, plugin để làm việc chuyên nghiệp.

6. Đào tạo Corel
Corel Draw là công cụ dùng cho việc thiết kế đồ họa vươt trội hơn so với Aldus Freehand, Micrografx Designer hay Adobe Illustrator. Chúng tôi giúp bạn biến những ý tưởng thiết kế về quảng cáo, minh họa, tờ bướm, nhãn hiệu, bính chương, logo...thành những sản phẩm có chất lượng, hiệu quả, nhờ vào các khả năng chuyên biệt của Corel Draw. 3d4a cung cấp cho bạn một bộ thư viện hoàn chỉnh để làm việc hiệu quả, các phần mềm bổ trợ.

Chương trình học cụ thể mời các bạn vào web: www.3d4a.vn
Lưu tin
Chia sẻ