Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Trung tâm thẩm mỹ uy tín cho nam giới

0977886622
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:57 | 21/09/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

24752049

0977886622

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có nhiều cách để có thể đạt được phong độ về diện mạo ở nam giới bằng tập luyện. Tuy nhiên, không phải cái gì cũng tập luyện được, tuỳ trường hợp, thời gian, công việc,.. không phải đấng mày râu nào cũng có thể tự hoàn thiện được bản thân mình nên các quý ông phải nhờ đến sự "cứu cánh" của các viện thẩm mỹ thực hiện mong muốn của mình: Thay đổi phong cách – thay đổi cuộc sống.

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng làm đẹp không chỉ dành cho phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng quan tâm hơn bao giờ hết. Thẩm mỹ viện giúp mang đến cho quý ông vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ, giúp quý ông thành công hơn trên đường đời.

Ở nam giới, thẩm mỹ không có nghĩa là thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, mà chỉ làm cho các nét trên khuôn mặt trở nên nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn là chính họ. Họ không cần sự hoàn hảo từng chi tiết trong ánh mắt, bờ môi hay chiếc mũi thanh tú mà họ cần sự hài hòa, cân đối và mạnh mẽ, rắn rỏi.

Bạn không muốn đi xa đến TP. HCM hay Hà Nội? Bạn muốn tìm nơi thẩm mỹ cho nam giới ở Đà Nẵng? Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - 66 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng là địa chỉ dành cho bạn.

Không chỉ thành công trong quá trình chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, hoàn hảo dành cho chị em, Viện Thẩm Mỹ Văn Trường cũng là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu trong chăm sóc sắc đẹp cho nam giới với các dịch vụ như: phẫu thuật mũi, phẫu thuật mặt, nâng ngực nam giới, tạo cơ bụng sáu múi,…

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường là một trong những Thẩm mỹ viện có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay ở Đà Nẵng. Là trung tâm thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ bác sĩ hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cùng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng, kể cả nam lẫn nữ, chúng tôi – Viện Thẩm Mỹ Văn Trường sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường thực hiện mang đến cái đẹp hoàn hảo cho mong ước của bạn.



Trung tâm thẩm mỹ uy tín cho nam giới


Source: http://thammybacsitruong.vn/chitiet-74-Tham-my-cho-nam-gioi-o-Da-Nang.html


Hotline: 0977. 88.66.22


Trung tâm thẩm mỹ uy tín cho nam giới
Thông tin liên hệ

thammybacsitruong@gmail.com

Địa chỉ: Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - 66 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0977886622

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 21/09/2017

Tải xuống
Lưu tin