Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tượng chân dung nghệ thuật bằng đá tự nhiên đẹp

0973484176
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 17/09/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

27898845

0973484176

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu một số sản phẩm tượng nghệ thuật bằng đá tự nhiên đẹp giá rẻ được khách hàng yêu thích. Sản phẩm làm từ đá tự nhiên đà nẵng, có giá rẻ rất tốt. Được quý khách hàng yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

Hiện nay, xu hướng trang trí các không gian kiến trúc bằng các sản phẩm tượng chân dung bằng đá tự nhiên nguyên khối đang rất phổ biến. Tượng có mẫu mã rất độc đáo, tạo hình trừu tượng gây ấn tượng đặc biệt cho người xem. Làm từ chất liệu đá tự nhiên nên sản phẩm có sự bền bỉ rất cao, chịu được tác động của thời tiết. Quý khách có thể an tâm khi đặt tượng ở ngoài trời, trang trí cho các không gian sân vườn.

Mẫu mã các sản phẩm tượng đá nghệ thuật rất đa dạng. Từ tạo hình người, các hình khối cầu, lập phương, hình nghệ thuật các vị thần,… Đây đều là những mẫu sản phẩm khá mới mẻ đối với người dân ta. Nó đòi hỏi người thợ điêu khắc phải có tay nghề thực sự tốt, có được tính thẩm mỹ, cảm nhận nghệ thuật. Như vậy mới có thể đảm bảo cho sản phẩm tượng chân dung bằng đá đà nẵng làm ra đạt chất lượng tốt nhất.

Vậy nên quý khách hàng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm tượng đẹp, cần có sự tìm hiểu, nghiên cứu. Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ đà nẵng từ lâu là cơ sở có truyền thống điêu khắc tượng đá. Với đội ngũ thợ có tay nghề, trang thiết bị hiện tại, quy trình chế tác quy chuẩn. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt