Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

0934973333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 24/04/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

27462758

0934973333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và những ưu đãi cho du khách trong và ngoài nước dịp cao điểm của mùa du lịch, Fivitour.com hiện đang tung ra các gói tour nội địa vô cùng hấp dẫn.

Các hành trình mà Fivitour mang đến đó là Huế, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, Núi Thần Tài, Hội An, Cù Lao Chàm,… đây đều là những điểm đến hấp dẫn và nhiều trải nghiệm thú vị dọc miền Trung mà bạn không nên bỏ qua.
 
Trọn gói 3N2Đ bao gồm:
 
 
Gói Tour Giá  
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà – Chùa Linh Ứng 2,950,000VNĐ
 ➡ Đà Nẵng – Hội An – Huế - Bà Nà 3,350,000VNĐ
 ➡ Ngũ Hành Sơn – Hội An – Bà Nà Hills – Núi Thần Tài 3,250,000VNĐ
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm 3,350,000VNĐ
 
 
Hay gói 4N3Đ gồm:
 
 
Gói Tour Giá  
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Chùa Linh Ứng 3,950,000VNĐ
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Núi Thần Tài 4,250,000VNĐ
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Huế - Chùa Linh Ứng 4,350,000VNĐ
 ➡ Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Huế - Cù Lao Chàm 3,950,000VNĐ



Với gói ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và hệ thống xe đưa đón hiện đại, du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đặc biệt chương trình Ưu đãi mùa hè các bạn sẽ được
☑ Giảm ngay 5% chi phí cho nhóm từ 4 khách trở lên
☑ Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có hồ bơi

Nguồn: http://fivitour.com/vi/news/uu-dai-mua-he-tron-goi-du-lich-da-nang-hap-dan-chi-co-tai-fivitour

Dưới đây, Fivitour sẽ giới thiệu cho bạn những điều hấp dẫn và tuyệt đẹp tại những địa điểm có trong các gói tour:

- Ngũ Hành Sơn: Ngũ Hành Sơn nằm trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An, nay thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.Từ trung tâm bạn di chuyển đến đây tầm 30 phút. Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi chính, đó là: Kim Sơn, Hỏa Sơn (có hai ngọn), Mộc Sơn, Thủy Sơn (lớn, cao và đẹp nhất), Thổ Sơn. Đây là danh lam vô cùng kỳ vĩ được thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng.
Thủy Sơn là ngọn núi cao nhất, cao hơn 100 m. Có hai lối lên núi, vốn được xây dựng từ thời Minh Mạng, một lối dẫn đến chùa Tam Thai về phía tây, lối phía đông dẫn đến Linh Ứng Tự. Phần lớn du khách hay đi theo hành trình lên theo cổng tây và xuống theo cổng đông. Trên đường lên núi, bạn có thể dừng chân tham quan Động Vân Thông và viếng tượng Phật lớn.

 

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

Đến đây bạn không nên bỏ lỡ việc tham quan Động Linh Nham, ngắm những vệt nắng xuyên qua các khe núi kỳ bí, huyền ảo. Vào Động Huyền Không, được xem là hang động đẹp nhất của cụm thắng cảnh, viếng Trang Nghiêm Tự.
Ngoài việc thăm quan du lịch trên ngọn Thủy Sơn, du khách còn có thể ngắm những tuyệt tác làm từ đá Non Nước. Đây là một loại đá dùng để chế tác các linh vật, tượng Phật nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể mua các món quà lưu niệm, các bức tượng được chạm khắc điêu luyện về làm quà.
Để khám phá Ngũ Hành Sơn, bạn đi thong thả thì mất một buổi. Chặng này bạn di chuyển khá nhiều vì thế chắc cũng đã thấm mệt và cần thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình vào Hội An.

- Hội An: Từ Đà Nẵng, bạn mất khoảng 40 phút để đến được phố cổ. Bạn có thể len lỏi qua các ngóc ngách thường thức các món ăn hấp dẫn nơi đây như: cao lầu, thịt xiên nướng, bánh mì Phượng, bánh xoài, chè, mì Quảng, cơm gà…
Sau khi dùng bữa tối, bạn có thể dạo bộ trên các cung đường lung linh đèn lồng.

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

Một trong những kiến trúc nổi bật nhất ở đây chính là chùa Cầu. Đây cũng là hình ảnh được chọn làm biểu tượng trên tờ tiền 20 000 của Việt Nam hay tham quan Bảo Tàng Lịch Sử, Hội quán Phúc Kiến, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi. Bạn cũng không nên bỏ qua việc việc đứng trên bờ sông ngắm nhìn những chiếc đèn hoa đăng giữa lòng sông Hoài hay dạo bộ trên những cung đường đầy sắc đèn lồng rực rỡ.

- Bà Nà Hills: Đến Đà Nẵng du lịch thì tất nhiên phải đến Bà Nà Hills rồi. Khu du lịch cách trung tâm thành phố khoảng 50km về phía tây. Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18ºC, Bà Nà - Núi Chúa là khu du lịch sinh thái-nghỉ dưỡng lý tưởng, được ví như Đà Lạt của Miền Trung
Để lên được đỉnh Bà Nà, du khách phải vượt qua 15km đường quanh co, uốn lượn. Địa hình nơi đây bằng phẳng như một cao nguyên thu nhỏ. Du khách đến Bà Nà không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được.

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

Bà Nà là tổ hợp những thắng cảnh, trò chơi, loại hình dịch vụ đa dạng. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian mờ ảo huyền bí của núi rừng mà còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại theo phong cách châu Âu. Ngòi ra bạn có thể tham quan đến các khu vui chơi mang đẳng cấp như: làng Pháp, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, vườn Tịnh Tâm, tàu hỏa leo núi, tháp rơi tự do, vòng quay siêu tốc, bảo tàng tượng sáp, khu nhà ma... Chắc chắn bạn sẽ có một ngày trọn vẹn tại Bà Nà Hills. Buổi chiều tối, bạn trở về khách sạn để tắm rửa nghỉ ngơi trước khi ra các con đường biển Phạm Văn Đồng thưởng thức các món hải sản  tươi ngon.

- Chùa Linh Ứng: Chùa Linh Ứng nằm trên một ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, nằm ở lưng chừng núi, mặt hướng ra biển, lưng tựa vào cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn với  những loài động thực vật của bán đảo Sơn Trà…
Tượng Phật Bà Quan Thế Âm trên sân chùa Linh Ứng với chiều cao 67m, đường kính tòa sen 35m, tương đương tòa nhà 30 tầng đang được xem là bức tượng Phật cao nhất ở Việt Nam hiện nay.

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

Chùa Linh Ứng có điểm nhìn ra biển Đông bao la, xa xa về phía bên trái là đảo Cù lao Chàm án , phía phải là ngọn Hải Vân che chở với dòng sông Hàn hiền hòa thơ mộng. Bán đảo Sơn Trà  là nơi giao hòa giữa biển trời với núi sông trong khoảng không trầm lặng, với tiếng sóng gầm vào ghềnh đá. Tương truyền vào thời vua Minh Mạng, dân chài ven biển nơi đây đã phát hiện một tượng Phật trên bãi cát, người dân nơi đây đã lập nên am thờ tự. Và rồi, Quan Thế Âm như đã hiển linh cứu khổ cứu nạn cho con người, kể từ đó sóng yên biển lặng, dân chài yên ổn làm ăn, và từ đó nơi đây có tên gọi là Bãi Bụt, hay còn gọi là Cõi Phật giữa chốn trần gian.

- Cù Lao Chàm: Trong những năm gần đây, khi trào lưu du lịch khám phá hướng đến những địa điểm du lịch hoang sơ trở nên thịnh hành, Cù Lao Chàm là một trong những bãi biển tại miền Trung được nhiều du khách lựa chọn.
Không chỉ gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại chỉ tần 15km,…hòn đảo này còn thu hút khách du lịch bởi cảnh vật hoang sơ, bình dị. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì hãy dành thời gian khám phá vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của Cù Lao Chàm nhé.

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour

Vì vậy những kinh nghiệm du lịch cù Lao Chàm sau đây sẽ có thể có ích cho bạn. Đến Cù Lao Chàm, bạn không nên bỏ qua các điểm du lịch như Bảo tàng biển Cù Lao Chàm: Nơi bạn có cái nhìn toàn diện về cuộc sống, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Cù Lao Chàm, Giếng Cổ Chăm: Một di tích cổ Tiền Sa Huỳnh và là nơi cung cấp nước ngọt cho toàn bộ đảo. Nước ở đây không bao giờ cạn, dù mùa cạn hay mùa mưa; Chùa Hải Tạng: Nơi thể hiện tín ngưỡng của người dân Cù Lao Tràm. Kiến trúc độc đáo, thiêng liêng và gắn với truyền thuyết huyền bí là điểm thu hút của Chùa.

- Thành phố Huế: Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

Ưu đãi mùa hè - Trọn gói du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chỉ có tại Fivitour


Tọa lạc hai bên bờ sông Hương, thành phố Huế là di sản văn hóa thế giới thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế. Mảnh đất này sở hữu những di tích lịch sử có giá trị cao nằm trong Quần thể di tích Cố Đô Huế như: Lăng Minh Mạng, Lăng Gia Long, Chùa Thiên Mụ,  Kinh Thành Huế, Văn Miếu và Trường Quốc Học. Du lịch Huế cũng là chiêm ngưỡng các thắng cảnh như núi Ngự Bình, bãi biển Lăng Cô bãi biển Thuận An, và phá Tam Giang hay thưởng thức môn nghệ thuật đặc trưng là nhã nhạc cung đình là một trong những nét văn hóa đặc sắc của Huế. Du khách cũng có thể đến Huế vào dịp Festival được tổ chức 2 năm một lần để có cơ hội thưởng thức các loại hình nghệ thuật và những tinh hoa của đất cố đô.

Để chọn được tour giá rẻ và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, du khách vui lòng truy cập theo địa chỉ http://fivitour.com. Hotline:  0934 973 333 - 0905 588 454.

Lưu tin
Chia sẻ