Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Vài Điều Nhắn Gửi Dâu Rể Trước Buổi Chụp Hình Cưới

01648151294
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 08/07/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

9

Mã tin

27652132

Khách vãng lai

01648151294

Mua quyền ưu tiên cho tin
Để chuẩn bị cho buổi chụp hình thiệt là thuận lợi, lên hình thiệt là lung linh, các nàng và các chàng hãy chăm chỉ nhớ những điều mà team Nary Wedding đã miệt mài soạn ra cho dâu rể dưới đây nhé:

 

1. Làm móng

Trước buổi chụp hình cô dâu nên đi làm mới bộ móng của mình hoặc lau sạch sẽ nước sơn cũ nếu có. Những chi tiết nhỏ này thôi nhưng lại rất quan trọng để có những bức hình đẹp khi chụp ảnh cận cảnh bàn tay. Về phần chú rể chỉ cần cắt móng ngăn và sạch sẽ là ok con tê tê.

 

2. Mang theo dép lê

Một đôi giày cao gót xinh đẹp giúp tôn dáng cô dâu trong ngày chụp hình cưới là điều không bàn cãi. Những buổi chụp hình khong chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, đặc biệt là phải di chuyển rất nhiều bằng giày cao gót sẽ khiến bạn khá đau chân. Vì vậy, mag theo một đôi dép lê là điều vô cùng cần thiết đó nhé!

 

3. Kem chống nắng và thuốc chống muỗi

Hi sinh cho nghệ thuật là không có bến bờ cho nên để có được những shoot hình đẹp với mấy ông photographer luôn đòi hỏi hình phải "sức xắc" của team Nary thì dâu rể iu quý của tụi e nhớ: đem theo kem chống nắng và thuốc chống muỗi nè. các ổng không chừa bất cứ góc đẹp nào đâu, hễ đẹp là mấy ổng lăn lê bò lết xông pha bất kể bụi rậm hay nắng rát.

 

4. Ngủ sớm

Nhớ nhé, để có sức khỏe và rạng rỡ ngày chụp hình nhớ hãy ngủ sớm trước 10h đêm dùm #teamNary tụi em. Hai vợ chống đừng có hồi hộp, yêu thương đến mức nhắn tin suốt đêm nghe chưa. Tui là tui dặn rồi đó nhá.

 

5. Không uống nhiều nước trước khi chụp

Ngàn vạn lần xin đừng cố gắng uống thật nhiều nước nếu ngày mai bạn chụp hình cưới nhé. Đừng để cứ 5 phút là " anh ơi! em xin phép..." là lúc đó mấy ông thợ chụp chưa phàn nàn mà nàng/chàng của bạn đã sắp ngất vì mệt rồi đó.

 

6. Mặc áo dây

Nhiều nàng không để ý nên lúc chụp hình lại mặc áo dây màu rực quá trong khi áo cưới có những phần ren hay xuyên thấu làm lọ ra khiến bức ảnh không có duyên cho lắm. Bởi vậy, để tránh trường hợp này Nary khuyên bạn hãy chọn những chiếc áo dây vừa vặn màu da sẽ vô cùng hợp lý luôn ý.

 

7. Không được cắt tóc và dùng dầu xả

Tuyệt đối nói không với cắt tóc trong khoảng thời gian gần ngày chụp hình. Nhớ nhé các rể.

Các dâu thì đừng dùng dầu xả khi gội đầu vào tối hôm nay nhé. Vì ngày mai chụp hình tạo kiểu tóc, tóc bạn sẽ khó vào nếp, không đẹp đâu.

-------------------------------------------------

Nhớ lưu lại để sau này không phải loay hoay tìm nè. Nói chung là còn nhiều lưu ý chi tiết Nary luôn muốn tỉ mỉ dặn các dâu rể iu quý để shoot hình của các bạn thật đẹp lung linh như minh tinh luôn. Cứ yên tâm khi đến với team Nary em. Các dâu rể chỉ việc bật chế độ sẵn sàng còn ảnh đẹp tụi em bao tất nhé!


fb: www.facebook.com/narywedding


website: narywedding.com
Thông tin liên hệ

Lê Nhật Linh

Địa chỉ: 544 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 01648151294

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 08/07/2017

Tải xuống
Lưu tin