Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

VietnamAirlines tung ra hơn 1,6 triệu vé Tết 2017

0905802094
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:56 | 15/05/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26964603

0905802094

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VietnamAirlines tung ra hơn 1,6 triệu vé Tết 2017

Tổng cộng hơn 1,6 triệu vé cho các chuyến bay nội địa sẽ được Tổng công ty Hàng không Việt Nam - (Vietnam Airlines) bán ra nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết nguyên đán 2017.
Như vậy, năm nay lượng vé nội địa của Vietnam Airlines tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vietnam Airlines tăng cường gần 900 chuyến bay nội địa

Vietnam Airline vừa thông báo kế hoạch tăng chuyến bay, tăng tải cung ứng cho giai đoạn cao điểm tết Nguyên đán Đinh Dậu từ ngày 15.1 đến ngày 13.2.2017 (tức từ ngày 18 tháng Chạp đến ngày 17 tháng Giêng Âm lịch) nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp này. Theo đó, Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm gần 900 chuyến bay, tương ứng hơn 185 nghìn ghế, nâng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng đường bay nội địa trong dịp cao điểm tết Nguyên đán lên đến hơn 1,6 triệu ghế, tăng khoảng 13% so với thường lệ và tăng 46% so cùng kỳ năm 2016.

Việc tăng chuyến được áp dụng trên 10 đường bay nội địa, giữa các thành phố có nhu cầu đi lại lớn như Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội - Quy Nhơn, TP.HCM – Đà Nẵng, TP.HCM – Nha Trang, TP.HCM – Huế, TP.HCM - Vinh, TP.HCM - Phú Quốc và TP.HCM - Buôn Ma Thuột. Trong đó, tập trung vào các đường bay:
Giữa Hà Nội - TP.HCM: tăng khoảng 327 chuyến bay, trong đó nhiều chuyến khai thác bằng máy báy thân rộng Boeing 787, 777, Airbus A350, A330.
Giữa TP.HCM - Đà Nẵng: tăng khoảng 190 chuyến bằng Boeing 777, Airbus A330 và A321.
Giữa TP.HCM - Huế: tăng khoảng 136 chuyến bằng Airbus A321.

Vietnam Airlines tung ra hơn 1,6 triệu vé nội địa cho Tết Đinh Dậu - ảnh 1

Lời khuyên cho khách hàng mua vé máy bay trong dịp tết Nguyên Đán

Trong giai đoạn cao điểm như tết Nguyên đán, việc mua vé máy bay tăng đột biến, rất có thể dẫn đến một số vấn đề như mua phải vé giả, vé bị nâng giá cao… Hơn nữa, lượng hành khách tập trung tại các sân bay đông đột biến dẫn đến việc phải chờ đợi lâu khi làm các thủ tục tại đây… Vì thế Vietnam Airlines đã đưa ra một số khuyến nghị với khách hàng như sau để việc mua vé và đi lại an toàn, thuận tiện:
Phương thức đặt vé: Khách hàng nên mua vé tại các đại lý, phòng vé hoặc website chính thức của Vietnam Airlines để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá…

Lưu ý khi đặt vé: Khách hàng nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến và khả năng có chỗ trên các chuyến bay trong dịp cao điểm tết để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ cùng một lúc trên nhiều chuyến bay gây trùng lặp và hệ thống sẽ tự động hủy các đặt chỗ đó.

Vietnam Airlines tung ra hơn 1,6 triệu vé nội địa cho Tết Đinh Dậu - ảnh 2

Cần tiến hành thủ tục lên máy bay sớm: Hành khách nên chủ động thời gian đi lại để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định, có mặt tại sân bay sớm 2 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục hàng không với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người thân và trẻ nhỏ (lưu ý trẻ nhỏ cần mang theo giấy khai sinh bản chính, bản sao công chứng hoặc hộ chiếu). Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc nhận hành khách) đối với hành trình nội địa là 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Trong trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục sắp hết thì cần liên hệ ngay với quầy đại diện của Vietnam Airlines tại sân bay để có sự hỗ trợ kịp thời.
Làm thủ tục trực tuyến để tiết kiệm thời gian: Ngoài ra, để hoàn tất các thủ tục cho chuyến bay một cách thuận tiện nhất, tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế tắc nghẽn tại khu vực làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website của Vietnam Airlines hoặc qua các thiết bị di động thông minh (Web check-in, Mobile check-in…) hoặc tại các Kiosh check-in đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Những hành khách đã làm thủ tục trực tuyến nhưng vì lý do đột xuất không thực hiện được chuyến bay thì cần liên hệ với phòng vé của Vietnam Airlines để được trợ giúp.

HỖ TRỢ ĐẶT VÉ: Mr.Ly
VietnamAirlines tung ra hơn 1,6 triệu vé Tết 2017 : 0905802094 (zalo)
VietnamAirlines tung ra hơn 1,6 triệu vé Tết 2017 : 0974072093
Phòng vé máy bay QUANG VINH 158k ông ích đường - cẩm lệ - đà nẵng

Lưu tin
Chia sẻ