Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vinpearl Condotel Đà Nẵng tiếp bước thành công.

Thời gian: 22/11/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 26750277

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Sơn Trà, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905663000

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Vinpearl Condotel Đà Nẵng tiếp bước thành công.
Tiếp theo sau những dự án Vinpearl Condotel tại Nha Trang đã và đang được quan tâm rất lớn đã chứng minh tiềm năng đầu tư nghỉ dưỡng hết sức hấp dẫn của mô hình Condotel và đặc biệt lại mang thương hiệu Vinpearl, một thương hiệu uy tín của tập đoàn hàng đầu Việt Nam là Vingroup. Thấy được điều đó, tập đoàn đã tiếp tục triển khai dự án tại một thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam đó là Đà Nẵng: Condotel Ngô Quyền – Đà Nẵng(Vinpearl Condotel Đà Nẵng).
Thông tin dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng.
Vị trí dự án.
Đây là dự án nắm giữ vị trí rất đẹp tại Đà Nẵng, thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Thuộc quận 3 – Đà Nẵng nơi tập trung nhiều hoạt động nghỉ dưỡng giải trí du lịch hàng đầu tại “thành phố Biển” chắc chắn sẽ cho du khách cũng như chủ sở hữu căn hộ có trải nghiệm du lịch thú vị.
Mặt khác, Vinpearl Condotel tại Đà Nẵng sẽ nằm trực tiếp trên mặt đường Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo, sở hữu những góc view cực đẹp nhất là góc view trực tiếp nhìn ra sông Hàn, một trong những thắng cảnh tại Đà Nẵng.
Quy hoạch Vinpearl Condotel Đà Nẵng.
Dự án có quỹ đất có tổng diện tích 20.707m2, tuy nhiên mật độ xây dựng tòa căn hộ khách sạn(Condotel) chỉ chiếm 9% trong số đó, cụ thể:
Quỹ đất sử dụng xây TTTM(đã đưa vào hoạt động từ 30/06/2015): 7.410m2;
Quỹ đất sử dụng xây Condotel: 2.873m2;
Đất cho hạ tầng giao thông, sân bãi, cảnh quan xanh: 11.532m2;
Thiết kế Vinpearl Condotel Đà Nẵng.
Tòa căn hộ khách sạn này được thiết kế với 39 tầng, trong đó: 3 tầng hầm, 3 tầng tiện ích và dịch vụ, 33 tầng căn hộ khách sạn. Như vậy, xét cả về quy hoạch dự án thì Vinpearl Condotel Ngô Quyền – Đà Nẵng sở hữu thiết kế rất thoáng, được trang bị không gian thoáng đãng rất tuyệt vời cho một kỳ nghỉ tại thành phố biển tuyệt đẹp này.
Tổng số căn hộ /mặt sàn: 23 căn.
Căn hộ Studio: 14 căn – diện tích 42m2;
Căn hộ 1 phòng ngủ: 05 căn – diện tích từ 54 – 58m2.
Căn hộ 2 phòng ngủ: 04 căn.
Tổng số căn hộ tòa: 736 căn trong đó.
Studio: 448 căn hộ;
Căn 1 phòng ngủ: 160 căn.
Căn 2 phòng ngủ: 128 căn.
Với sự ra đời dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng, mô hình căn hộ – khách sạn của Vinpearl đã có 3 dự án trên lãnh thổ Việt Nam. Và có thể giống như dự án đi trước tại Nha Trang, dự án tại Đà Nẵng cũng sẽ là loại hình bất động sản đầu tư – nghỉ dưỡng đầy tiềm năng với những cam kết về lợi nhuận đầu tư và cơ hội nghỉ dưỡng hấp dẫn. Mặt khác, tiềm năng đầu tư của mô hình Condotel đã được chứng minh bằng nhiều mô hình trên thế giới và cả Việt Nam, điều đó càng được khẳng định nhiều hơn khi đây là một sản phẩm của Vinpearl, thương hiệu đầy uy tín của tập đoàn Vingroup sẽ càng thêm vững lòng cho khách hàng đầu tư loại hình căn hộ khách sạn này.
Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ: công ty BĐS DiamondLand, 411 Tần Hưng Đạo, Đà nẵng. ĐT: 0905.66.3000

Vị trí và tiện ích xung quanh