Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vương Não Khang hỗ trợ sự phát triển ở trẻ tự kỷ

0435381513
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 14/09/2013 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

30

Mã tin

21422521

0435381513

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tự kỷ là những rối loạn trong sự phát triển của hệ thần kinh làm giảm khả năng giao tiếp xã hội và học hỏi hành vi. Bệnh thường bắt đầu biểu hiện trước 3 tuổi. Mặc dù vẫn phát triển bình thường về ngoại hình nhưng trẻ mắc bệnh tự kỷ lại có suy nghĩ, cảm xúc, cách sử dụng ngôn ngữ cũng như thói quen khác hẳn so với trẻ bình thường.

Các rối loạn trong bệnh tự kỷ bắt nguồn từ những bất thường về cấu trúc và chức năng não bộ. Các rối loạn đó ảnh hương đến sự mất cân bằng của hai vùng não trái và phải, ảnh hưởng tới vùng tương tác xã hội và vùng kỹ năng giao tiếp của não bộ. Triệu chứng của tự kỷ xuất hiện tương đối sớm trong vong từ 24 đến 36 tháng đầu đời và khá điển hình. Trẻ mắc bệnh chậm phát triển khả năng tương tác xã hội, sử dụng ngôn ngữ, rối loạn về hành vi và cảm giác. Các biểu hiện thường gặp là trẻ chậm biết nói, không hiểu ý nghĩa các từ thông thường, thích một mình nên kém hòa nhập, rất khó thay đổi thói quen, có những hành vi lặp lại, không thể chơi các trò chơi cân đến trí tưởng tượng, không ý thức đến cảm giác nóng lạnh….Nghiêm trọng hơn, trẻ tự kỷ thường gặp các vấn đề về tâm lý. Một số trẻ ủ rũ, số khác rất hung dữ, phần lớn lo lắng, sợ sệt do không nhận thức được thế giới xung quanh. Ngoài nhưng biểu hiện về chức năng trên hệ thần kinh, trẻ mắc bệnh tự kỷ còn gặp vấn đề về chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng. Bằng các phương pháp kiểm tra nồng độ trong máu, người ta đã chỉ ra những chất thiếu hụt trong cơ thể mang bệnh tự kỷ. Đặc biệt là các viatamin tan trong dầu, taurine, axit folic, insulin… Không những vậy, hầu hết trẻ tự kỷ còn có sự bất thường trong hoạt động của ty thể – bào quan làm nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho tế bào. Chính sự bất thường này với một mặt làm trầm trọng thêm các biểu hiện tại hệ thần kinh trung ương, mặt khác ảnh hưởng đến các quá trình chuyển hóa thông thường tại các cơ quan khác.

Tuy chưa rõ nguyên nhân gây bệnh những tự kỷ là bệnh có thể điều trị. Mục tiêu điều trị là giúp cho bệnh nhân có cuộc sống bình thường nhất có thể. Hiện nay vẫn chưa có phương pháp cố định nào điều trị bệnh tự kỷ, phụ thuộc vào đặc điểm từng bệnh nhân, bác sý sẽ áp dụng các biện pháp điều trị khác nhau. Các biện pháp điều trị bao gồm: kỹ năng điều chỉnh hành vi, phát triển ký năng giao tiếp và ngôn ngữ, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và dùng sản phẩm hỗ trợ. Trong đó, dùng các sản phẩm hỗ trợ là biện pháp được sử dụng để điều trị các trạng thái tâm lý bất thường kèm theo, đồng thời tăng cường khả năng học hỏi. Một số sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng kích động hay ủ rũ, trong khi một số khác làm tăng khả năng hoạt động thần kinh của người bệnh.

Vương não khang là sản phẩm với các thành phần từ tự nhiên giúp hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não, tăng cường khả năng trí tuệ cho trẻ, hỗ trợ điều trị tự kỷ cho trẻ nhỏ.

Thành phần:

Cao đinh lăng:……………200mg

Cao thăng ma:…………..150mg

Cao Ginkgo Biloba:……..20mg

Natri succinate:………….100mg

Taurine:…………………..40mg

Coenzyme Q10:…………2,5mg

Vitamin B6: ………………0,3mg

Acid Folic:…………………50mcg

Cơ chế tác dụng:

Đinh lăng: Đinh lăng có tác dụng tăng biên độ sóng não, tăng tiếp nhận kích thích ánh sáng, tăng hoạt động phản xạ có điều kiện bao gồm phản xạ dương  tính và phản xạ phân biệt.  Dưới tác dụng của đinh lăng, vỏ não được hoạt hóa nhẹ và có tính đồng bộ, các chức năng của hệ thần kinh và tích hợp đều tốt hơn, làm giảm các triệu chứng trầm cảm do ức chế MAO. Đinh lăng cũng làm cho trẻ dễ ngủ hơn, ngoài ra đinh lăng cũng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

Thăng ma: Thăng ma có tác dụng tăng cường tuần hoàn não, giảm stress, giảm đau. Thăng ma cũng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

Ginkgo biloba: Có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu não, qua đó tăng hoạt động trí tuệ, tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, bạch quả còn bảo vệ bộ não bằng cách giảm nhu cầu oxy của não, tăng lượng glucose vận chuyển đến não và ngăn chặn các gốc tự do phá hủy tế bào thần kinh. Bạch quả được dùng phổ biến để điều trị suy giảm trí nhớ, rối loạn hay suy nhược thần kinh. Bạch quả cũng có hiệu quả trong việc cải thiện khả năng giao tiếp của bệnh tự kỷ.

Taurine: Là 1 axitamin cần thiết cho sự phát triển trẻ nhỏ trong những năm đầu đời.Taurine làm tăng sinh các chất dẫn truyền thần kinh trung ương, góp phần điều hòa hoạt động não bộ, tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh vận động và cảm giác, tham gia vào quá trình phát triển hệ thần kinh trung ương, điều chế canxi, ổn định màng, sinh sản và miễn dịch. Đồng thời, nó còn tham gia vào thành phần của các muối mật và các enzyme chuyển hóa quan trọng trong cơ thể. Nếu thiếu Taurine, trẻ không chuyển hóa được các chất dinh dưỡng, không hấp thu được chất béo. Theo nghiên cứu thống kê, có tới 62% trẻ tự kỷ bị thiếu hụt Taurine, do đó nó là sự bổ sung cần thiết cho trẻ mắc bệnh tự kỷ.

Coenzyme Q10:  Là một chất nội sinh tương tự vitamin, giúp ngăn chặn tác hại của các gốc tự do sinh ra do các phản ứng chuyển hóa bình thường của cơ thể. Nồng độ Coenzyme Q10 trong cơ thể trẻ tự kỷ thấp hơn bình thường, do đó tế bào của nhiều cơ quan, đặc biệt là não dễ bị phá hủy bởi gốc tự do. Một hậu quả nữa của bệnh tự kỷ là sự rối loạn hoạt động của ty thể. Bổ sung sung CO Q10 là phương pháp hữu hiệu nhằm thiết lập lại hoạt động bình thường của ti thể.

Viamin B6: Là thành phần cần thiết để tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và các enzyme thiết yếu cho não. Một số biểu hiện rối loạn tâm lý là hậu quả của việc thiếu Vitamin B6. Kết hợp với Magie, Vitamin B6 làm tăng khả năng học hỏi hành vi, kỹ năng giao tiếp bằng mắt và giảm sự kích động quá mức của hệ thần kinh. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng một nửa số bệnh nhân tự kỷ tiến triển tốt khi được điều trị bằng Vitamin B6

Acid Folic: Là một chất dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho não. Đây là nguyên liệu để tổng hợp Glutathion có tác dụng chống oxy hóa tại não. Acid Folic còn có tác dụng tăng lượng Dopamin, một chất dẫn truyền thần kinh thường bị thiếu hụt trong bệnh tự kỷ.

Natri Succinate: Đóng vai trò quan trọng trong chu trìn Krebs và thúc đẩy quá trình oxy hóa trong ty lạp. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giúp phục hồi làm lá chắn cho hệ miễn dịch, giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và phản xạ đối với môi trường xung quanh. Natri Succinate cải thiện quá trình oxy hóa cơ chất của ty lạp thể và thúc đẩy sự kích hoạt hình thành ATP.

Công dụng:

Hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não.

Giúp tăng cường khả năng học tập, làm việc, tính tập trung và phản xạ.

Hỗ trợ tăng cường trí tuệ cho trẻ em.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ chậm phát triển về trí tuệ và khả năng nhận thức.

Trẻ chậm nói, chậm phát triển ngôn ngữ

Trẻ em chậm giao tiếp tương tác với xã hội

Trẻ em tự kỷ

Cách dùng:

Trẻ dưới 3 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần ½ gói

Trẻ từ 3-6 tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói

Trẻ trên 6 tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 gói

Hòa tan lượng cốm trong gói với nửa lít nước, nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ

Nên dùng một đợt liên tục từ 3-6 tháng

Quy cách: 3g * 30 gói

Giá bán: 233000 vnđ

SĐK: 14478/2011/YT-CNTC

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ: Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng Lohha

Địa chỉ: Số 8 Thái Hà Mới (đối diện FPT Shop – 216 Thái Hà), Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3538 1513

“Liên hệ để được tư vấn và giao hàng tận nhà”

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt