Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đắk Lắk
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Start-Up Coaching

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đào tạo chuyên ngành tài chính – kế toán – kỹ năng làm việc hiệu quả, chúng tôi đã tạo ra sự thay đổi tích cực đối với sự phát triển của doanh nghiệp Nhỏ và vừa tại Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho học viên thuộc mọi lứa tổi và nâng cao khả năng phát triển nghề nghiệp bền vững cho họ. Start-UP Coaching sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ, chất lượng chuyên môn để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.
Chúng tôi có mấy điều tâm đắc xuyên suốt hành trình của mình là:
• Đào tạo – Huấn luyện: Thực và dụng (Thực tế và ứng dụng ngay từ khi học)
• Tư vấn để khắc phục những “khuyết tật” quản lý của khách hàng, từ đó cải thiện hiệu quả quản lý kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, mang lại lợi ích lâu dài để hướng tới thịnh vượng – bền vững.
• Chỉ dẫn cụ thể những cách thức để từ một ý tưởng kinh doanh thành một công ty/doanh nghiệp có tổ chức, có tầm nhìn và hơn nữa là có hệ thống kiểm soát nội bộ vững mạnh.
• Chỉ dẫn, huấn luyện để những người sắp và đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học sẽ “Tốt nghiệp – Tốt nghề”.
Cùng với các hoạt động truyền thông, hợp tác đối tác là các trường đào tạo, các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp, song hành với hoạt động cung cấp dịch vụ của mình, Start-UP Coaching đã và đang không ngừng mở rộng cộng đồng tương trợ lẫn nhau trong lĩnh vực quản lý kinh doanh. Bởi vậy, đã có nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng: “Khi học tập hoặc sử dụng dịch vụ từ Start-UP Coaching nghĩa là không chỉ bỏ tiền mua dịch vụ khóa học hoặc tư vấn, mà còn được nhiều cơ hội quảng giao, hợp tác kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm thành công, tương trợ tác nghiệp và đặc biệt là được hỗ trợ rất tốt sau đó”

Xem thêm

Đào Tạo Kế Toán Thực hành Thực tế và Báo Cáo Thuế Buôn Ma Thuột

01665695797
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 04/07/2017 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

3

Mã tin

27640470

01665695797

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  • Thời lượng: Học viên được học, chỉ dẫn thực hành, hỗ trợ ... không giới hạn thời gian cho tới khi "Tốt nghiệp - Tốt nghề" thì dừng.

  • Tất cả nội dung đều được thực hành, chỉ dẫn với hồ sơ chứng từ thực tế tại doanh nghiệp, cung cấp biểu mẫu ứng dụng và xử lý kế toán thuế...

  • Giá phí: 5.000.000 VND trọn gói, bạn được huấn luyện để thành thạo hạch toán nghiệp vụ, làm sổ sách kế toánkê khai báo cáo thuế, BCTC & BC quyết toán thuế

  • HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP HỌC VIÊN SAU ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ, VĨNH VIỄN 










Đăng ký trước 10 ngày (-10%) - chỉ còn 4.500.000đ  




Nghiệp vụ kế toán thực hành



    1. Kế toán quá trình mua hàng, ghi nhận thuế VAT đầu vào, công nợ phải trả, thanh toán. Hoạt động mua hàng nội địa và nhập khẩu.

    2. Kế toán quá trình bán hàng, xác định doanh thu, giá vốn, công nợ phải thu và thanh toán. Hoạt động bán hàng nội địa và xuất khẩu.

    3. Tài sản cố định, công cụ dụng cụ, CPTT phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí trả trước, trích khấu hao tài sản cố định, trình tự thủ tục tài sản cố định trong các trường hợp: góp vốn, xây lắp, mua mới.

    4. Kế toán tiền lương, các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân. Các khoản thu nhập của người lao động có tính chất tiền lương.

    5. Kế toán tổng hợp và nghiệp vụ cuối kỳ

    6. Thuế với doanh nghiệp: thực hiện báo cáo thuế, hạch toán kế toán thuế trong doanh nghiệp: Thuế VAT; Thuế TNCN (PIT); Thuế TNDN (CIT); Thuế nhà thầu; Thuế môn bài...

    7. Kiểm soát sổ sách, chứng từ kế toán, thuế

    8. Lập báo cáo tài chính: lập bảng cân đối tài khoản, Cân đối kế toán, Kết quả sản xuất kinh doanh; Lưu chuyển tiền tệ (Báo cáo tài chính cơ bản)

    9. Thủ tục pháp lý về hóa đơn, lao động tiền lương, bảo hiểm, đăng ký kế toán

    10. Doanh thu, thu nhập, chi phí được trừ và không được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp; lập báo cáo quyết toán thuế TNDN.


Thực hành làm kế toán thuế


Trình tự huấn luyện kế toán & kê khai báo cáo thuế


 


Hơn nữa: Học viên sẽ biết cách vận dụng chính sách thuế VAT, TNCN, TNDN... hiện hành để kiện toàn hoàn thiện hồ sơ kế toán thuế, soát xét số liệu và có kỹ năng giải trình thanh thuế .


 


           CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TẠI:  



















Start-UP Coaching Đắk Lắk



Địa chỉ



1A Lê Hồng Phong – Tp Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk



Điện thoại



0500 378 3881 | 01665695797



Email



tuyensinh@startup.edu.vn | daklak@startup.edu.vn




 

Đào Tạo Kế Toán Thực hành Thực tế và Báo Cáo Thuế Buôn Ma Thuột
Thông tin liên hệ

Trần Thị Hải Yến

Địa chỉ: Số 1A Lê Hồng Phong, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 01665695797

Email:

Nơi rao: Đắk Lắk

Ngày đăng: 04/07/2017

Tải xuống
Lưu tin