Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đắk Lắk
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột

0907918080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 08/08/2015 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

25057709

0907918080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ mua máy lọc nước Ohido tại Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk

 Maihaibmt@gmail.com : Xin chào Ohido, tôi hiện đang sinh sống tại Ea Tam – Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk. Gia đình tôi đang tham khảo chọn mua một máy lọc nước R.O để lọc nước uống trực tiếp cho gia đình. Hôm rồi tôi có tham khảo trên mạng về dòng máy của các bạn. Tôi thấy rất thích dòng sản phẩm Ohido nhất là về chính sách chăm sóc khách hàng cũng như chế độ bảo hành 3 năm. Tuy nhiên tôi chưa biết nên chọn máy lọc nước loại nào nhờ các bạn tư vấn giúp tôi nên lựa chọn máy lọc nước R.O Ohido loại mấy cấp lọc? Ở Ea Tam – Đaklak tôi có thể tới địa chỉ nào của Ohido để mua máy lọc nước? Xin chân thành cảm ơn!

Ohido Đà Nẵng trả lời

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột

Ohido xin cảm ơn bạn tin dùng sản phẩm của chúng tôi và đã gửi câu hỏi tới Ohido Đà Nẵng.

Trong cuộc sống vội vã, bận rộn hiện nay, việc trang bị cho gia đình mình một sản phẩm máy lọc nước có chức năng lọc nước uống liền không cần đun sôi là một việc làm thiết thực. “Nó” không chỉ là một người bạn thân thiết trong mỗi gia đình nhằm cung cấp nguồn nước trong lành tinh khiết mà còn là một công cụ bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất, cũng như tiết kiệm thời gian, nguyên liệu để đun sôi. Ngoài ra Máy lọc nước còn chung tay cùng bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước các nguy cơ nước ô nhiễm hóa chất độc hại, nước nhiều cặn bẩn và mầm mống gây bệnh theo mùa….
Hiện nay sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido model T8080 đang là sản phẩm máy lọc nước được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Mức độ hài lòng về sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido được các bà nội trợ đánh giá không chỉ về chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng – hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia mà còn được người tiêu dùng an tâm khi mua sắm do chính sách niêm yết giá sản phẩm rõ ràng tại khắp các thị trường ba miền Bắc – Trung – Nam

Lựa chọn máy lọc nước Ohido tốt cho gia đình

Hiện nay, đối với model T8080 máy lọc nước R.O Ohido đang cung cấp ra ngoài thị trường với 4 chủng loại thể hiện rõ ưu thế của từng sản phẩm:

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột
Máy lọc nước R.O Ohido model T8080  – sản phẩm hoàn hảo được Qúy bà nội trợ yêu mến.

- Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 5 cấp lọc: Sản xuất ra nước tinh khiết, hấp thụ màu, tạo vị cho nước. (phù hợp sử dụng cho quán café, quán ăn cần nước có độ tinh khiết cao để giữ nguyên được hương vị của đồ uống và thực phẩm khi chế biến)

- Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 6 cấp lọc: Sản xuất ra nước tinh khiết đồng thời bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể từ nguyên liệu đá khoáng thiên nhiên.

- Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 7 cấp lọc: Sản xuất ra nước tinh khiết đồng thời làm cân bằng độ pH với giá trị 8.0 ~ 9.5, giúp làm giảm axit dư trong cơ thể.

- Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 8 cấp lọc: Là sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngoài tính năng lọc ra nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất từ đá khoáng tự nhiên, cân bằng pH, nhờ lõi lọc oxy bóng gốm nước sau lọc còn được làm giàu thêm oxy , giúp cơ thể khi uống nước làm máu lưu thông tốt hơn, chống lão hóa cho cơ thể. Đây là sản phẩm được các bà nội trợ ưa chuộng nhất trong các gia đình có trẻ nhỏ và giúp chị em phụ nữ trẻ lâu hơn.

Mỗi loại sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido có một công dụng ưu việt riêng, để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước bạn nên chọn sản phẩm từ 6-8 cấp lọc, vì từ sản phẩm máy lọc nước Ohido 6 cấp lọc đã được bổ sung thêm chất khoáng,giảm axit dư, chống lão hóa xương giúp cơ thể hấp thụ nước tốt hơn, và giúp cho nước có vị ngon và ngọt hơn.
Địa chỉ mua máy lọc nước R.O Ohido tại Nha Trang, Khánh Hòa

Gia đình bạn hiện ở Ea Tam - Đắk Lắk, bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI THIỆN PHÁT
Địa chỉ:51B Ywang, P.Eatam, TP Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.
Điện thoại : 0500.381.6879 | Fax: 0500.381.6879

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột

Đại lý máy lọc nước Ohido tại Ywang – TP Buôn Mê Thuột
(Trung tâm phân phối, lắp đặt máy lọc nước Thiện Phát)

CỬA HÀNG NĂNG LƯỢNG TÂY NGUYÊN
Địa chỉ: Thôn 4 – Eabhốk - Huyện Cư Kuin – Đắk Lắk
Điện thoại : 0944.29.27.24 | 0916.88.76.00

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột

Cửa hàng Năng Lượng Tây Nguyên (Trung tâm phân phối, lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy lọc nước huyện Cư Kuin)

Khi bạn đặt hàng, nhân viên Ohido tại Đắk Lắk sẽ thực hiện công tác vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì ngay tại gia đình bạn.

Máy lọc nước tại Buôn Mê Thuột
Máy lọc nước RO Ohido chính hãng do đại lý phân phối

Chế độ bảo hành của dòng sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido là: “Bảo hành 03 năm thiết bị phần điện – 12 tháng màng lọc R.O”, do đó trong quá trình sử dụng, bạn gặp vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ ngay với Ohido để được tư vấn và thực hiện công tác bảo hành tại nhà miễn phí.

Xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Ohido Đà Nẵng, Chúng tôi rất mong sớm có cơ hội được chung tay góp sức cùng bạn chăm sóc sức khỏe của gia đình nhờ phương pháp lọc nước an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Trên đây là một số tư vấn về sản phẩm máy lọc nước dành cho gia đình. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, mời bạn liên hệ tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của OHIDO Đà Nẵng theo số 0511.2.485.333 - 0511.3.64.2535 hoặc 0976.290.137 Nhân viên Ohido Đà Nẵng luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ:

VPĐD CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO

Địa chỉ: 407 Nguyễn Phước Nguyên - Đà Nẵng ( gần cầu vượt ngã ba Huế)
Điện thoại: 0511.24.85.333 - 0511.3.64.25.35 hoặc 0907.91.80.80 (gặp Giang)
Email:     giang.ohido@gmail.com
Website: Maylocnuocohido.com
Facebook:     https://www.facebook.com/Maylocnuocmientrung

Lưu tin
Chia sẻ