Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Miến Dong Làng So

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 11/10/2017 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

6

Mã tin

27955611

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MIẾN DONG LÀNG SO

CLB TRANG TRẠI & NGÀNH NGHỀ VIỆT NAM

 

  1. I.  MÔ TẢ

     Miến dong làng So, xã Cộng Hòa (Quốc Oai) trải qua 80 năm hình thành và phát triển, đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường miến dong cả nước, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cung cấp miến dong nguyên chất dong riềng (không pha bột gạo, không tẩy trắng).

 

Khi nấu, sợi miến dong làng So mềm, dai và có mùi thơm đặc trưng của củ dong riềng. Đây là nguyên liệu có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như: Miến dong măng vịt; miến dong xào cua bể; miến dong trộn bò, gà; miến dong xào hến…


Những ngày cận tết , không khí sản xuất miến ở làng So thật sôi động. Hiện cả làng có khoảng 60 hộ sản xuất, kinh doanh miến. Nghề sản xuất miến truyền thống không chỉ đem lại lợi nhuận cao về kinh tế cho các hộ sản xuất mà còn giúp nhiều người có thêm công ăn việc làm. Thời điểm sắp Tết là thời điểm vào mùa sản xuất của miến làng So, người làm nghề tranh thủ ngày đêm sản xuất miến để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng dịp tết Nguyên đán.

Miến dong làng So khác biệt với các loại miến khác là vì miến làm bằng bột dong riềng nguyên chất tại địa phương; nước làm miến dong cũng được lấy từ nước giếng đá ong tại gia đình nên miến ở đây rất bảo đảm. Sau khi sản xuất, miến được phơi nắng tự nhiên, sợi miến khô từ từ trong quá trình phơi nên dai và không bị gẩm, bở như miến sấy. Miến dong làng So được phơi ở cánh đồng, cách xa khu dân cư, ít bụi bẩn, không sử dụng chất bảo quản, chất tẩy mùi hoặc bất cứ phụ gia thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

  Hiện miến dong làng So đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và được công bố chất lượng tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội.

     II. GIÁ BÁN: 30.000Đ – 40.000Đ/KG

     III. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG: LINH HOẠT TRÊN TOÀN QUỐC

- Trực tiếp   - Qua bưu điện – Qua xe ô tô

 

LIÊN HỆ:

CLB TRANG TRẠI & NGÀNH NGHỀ VIỆT NAM HOẶC CÔNG TY CP ĐẦU

TƯ  PT CÔNG NÔNG NGHIỆP VÀ DƯỢC LIỆU TÂY NGUYÊN.

HOTLINE: 02626513236/ 0971215788/ 0935775879/ 0943729797

 

 




 

 

Lưu tin
Chia sẻ