Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Nông
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy đục vi tính, máy cnc Đông Phương bền vững đến đâu

01696883888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 30/03/2017 | Đắk Nông

Lượt xem tin

1

Mã tin

27388807

Khách vãng lai

01696883888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điều bạn quan tâm là chiếc máy cnc Đông Phương có thật sự chắc chắn và bền vững như trong quảng cáo hay không? Khung bệ cứng vững, chắc chắn thế nào?. 

Máy đục vi tính, máy cnc Đông Phương bền vững đến đâu

 

Để có kiểm chứng xác thức chúng tôi đã tiến hành test máy thực tế để chứng minh độ bền bỉ của chiếc máy cnc Đông Phương.

Với sức nặng 4 tấn của cả chiếc xe nâng đè lên máy vẫn không hề gì, không có chút biến dạng hay bóp méo. Điều đó đã cho thấy khung bệ máy của chúng tôi thật sự cứng vững

 

 

 Là đơn vị sản xuất trực tiếp với mong muốn thương hiệu Việt ngày ngày càng có bước tiến xa hơn nữa "Người Việt dùng hàng Việt khẳng định thương  hiệu Việt sánh tầm quốc tế". Bởi vậy với tâm huyết của người trong nghề đại gia đình Đông Phương tự nhủ sẽ luôn cố gắng lỗ lực hết mình tạo ra những sản phẩm máy cnc giá rẻ chất lượng nhất.

Máy đục vi tính, máy cnc Đông Phương bền vững đến đâu

 

Một thực trạng trên thị trường hiện nay có quá nhiều các hãng máy, đơn vị bán máy lúp dưới cái tên của các hãng nổi tiếng, lấy thương hiệu của nước ngoài để làm nền che dấu đi bản chất lối làm ăn chù dật chạy theo số lượng mà không quan tâm đến chất lượng ra sao. Bởi vậy đó là lý do hàng Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường Việt Nam làm cho thị trường Việt Nam đang bị bão hòa, người tiêu dùng hoang mang.

Trước thực tế đó, hiểu được mong muốn của người trong nghề, lỗi băn khoăn lo lắng của khách hàng  Đông Phương CNC luôn lấy thương hiệu chữ tín của mình làm động lực phát triển. Mang những sản phẩm tối ưu nhất đến với khách hàng.Với chế độ bảo hành dài hạn 3 năm phần khí, một năm phần điện cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn Đông Phương CNC luôn là sự lự chọn tối ưu nhất của khách hàng.

Được phục vụ khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất hãy liên hệ: Hotline: 01696.883.888 - 0968.68.9988

Website:http://windcam.vn/

Email: windcamkd08@gmail.com

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, máy cắt khắc laser, máy cắt plasma cnc, linh kiện cnc và cắt khắc quảng cáo.

Trụ sở: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q.12

Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa

 
 
Lưu tin
Chia sẻ