Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn đã biết gì về Máy cắt plasma Autocut

0904479983
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 26/05/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

26090425

Khách vãng lai

0904479983

Mua quyền ưu tiên cho tin
Như ta thấy hiện nay ngoài thị trường có nhiều dòng máy cắt plasma từ nhiều Nhà cung cấp khác nhau, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác của nó.

Victor - Thermal Dynamics là nhà sản xuất máy cắt plasma chất lượng hàng đầu của Mỹ, chất lượng các dòng máy cắt plasma nhãn hiệu Thermal Dynamic các dòng máy này sánh ngang với các dòng máy tương đương của Hypertherm.


Bạn đã biết gì về Máy cắt plasma Autocut



Các máy cắt plasma Autocut là dòng máy cắt plasma công nghiệp được dùng làm nguồn plasma cho máy cắt cnc plasma, máy cắt Autocut được lắp ráp trên công nghệ hiện đại của Victor - Thermal Dynamics, được trang bị công nghệ High Precision Plasma Cutting Systems dòng máy Autocut luôn cho ra các sản phẩm có đường cắt đều và đẹp có thể tương đương với các máy cắt plasma HPR của Hypertherm. Ngoài ra dòng máy AutocutUltracut Thermal Dynamic còn được trang bị thêm công nghệ cắt phun sương WMS - Water Mist Secondary đây là công nghệ độc quyền của Thermal Dynamics trên đầu mỏ cắt, làm tối ưu hóa khi cắt kim loại màu, làm cho mạch cắt đẹp, sạch không bụi, làm tăng tuổi thọ của phụ tùng thay thế, ngoài ra nó còn có khả năng tăng tối đa tốc độ cắt, giữ cho mỏ cắt luôn mát nên người giám sát có thể tháo lắp, thay thế phụ tùng mỏ cắt ngay khi dừng máy.


Bạn đã biết gì về Máy cắt plasma Autocut



Điểm vượt trội của máy cắt plasma Autocut là nhà sản xuất còn cho phép người dùng nâng cấp công xuất máy tùy ý nhờ các khe cắm mở rộng, chúng ta chỉ cần mua thêm bộ công xuất rời cho máy cắt plasma là có thể nâng cấp công xuất từ 100A lên đến 400A tùy theo nhu cầu của chúng ta, máy cắt plasma này rất thích hợp cho khách hàng có chi phí ban đầu thấp. Cùng với Công nghệ đục lỗ "True Hole" chất lượng có thể ngang với khoan lỗ cơ khí, khí Plasma và khi bảo vệ tùy chọn để có thể cắt được tất cả các kim loại và hợp kim màu, máy được tích hợp hệ thống điều áp khí Plasma, khí bảo vệ và bộ phận làm mát bằng nước, các thông số cắt điều chỉnh dễ dàng trên panel, các lỗi của máy cắt plasma đều được báo hiệu bằng dèn LED làm cho công việc vận hành, bảo trì, sửa lỗi thật dễ dàng và an toàn

Chúng tôi là nhà đại lý phân phối các sản phẩm máy cắt plasma mang thương hiệu Thermal Dynamics tại Việt Nam.Với Nhân viên kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những Sản Phẩm - Dịch Vụ tốt nhất. Nếu Bạn cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì Máy cắt cnc, phụ kiện máy cắt plasma, phụ kiện máy cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline :
0904-479-983
Lưu tin
Chia sẻ