Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn

Thời gian: 11/03/2013-Lượt xem: 90-Mã tin: 19520856

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Đồng Nai- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0969036708

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bán đất nghĩa trang cho gia đình, gia tộc, phong thủy tốt nhất.

Gia viên tại An Viên Vĩnh Hằng, một nét đẹp gắn kết bền vững tình cảm gia đình

 
Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn
Đến thăm An viên Vĩnh Hằng vào một ngày cuối thu, gió mát nhè nhẹ hoà cùng với cảnh quan đồi núi, sông nước bao quanh mới thấy cảnh quan thiên nhiên đẹp làm sao. Màu xanh ngút ngàn của đồi núi nhấp nhô giữa dòng sông uốn lượn mang lại một cảm giác thanh bình, khoan khoái cho người ghé thăm. Nơi đây được đánh giá là đại địa kỳ vỹ, phong thuỷ hiếm có mang lại sự sung túc, phú quý dài lâu.

Nét đẹp các công trình văn hoá tâm linh


Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn 

Tại An Viên Vĩnh Hằng, dọc theo các lối đi rộng rãi, ngăn nắp là các dãy mộ phần được quy hoạch đồng bộ. Các thảm hoa vàng khoe sắc, các dãy cây xanh sau một mùa mưa vươn mình mạnh mẽ và rải rác khắp nơi là các chòi nghỉ dừng chân như muốn lưu giữ khách viếng thăm ở lại lâu hơn. Hơn thế nữa, không gian văn hoá tâm linh của An viên Vĩnh Hằng rất phong phú và đa dạng, từ không gian cho việc thờ cúng gia tiên đến thờ cúng Quốc tổ, các bậc danh nhân, anh hùng qua các thời kỳ lịch sử, khu vực đền thờ trăm họ và nhiều không gia sinh hoạt cộng đồng dành cho các họ tộc, các tôn giáo khác nhau như Phật giáo, Công giáo, các hội đoàn, hội đồng hương …

 Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn

Lưu giữ nét đẹp truyền thống gia đình, dòng họ

Mỗi một gia đình, dòng họ đều có những nét đẹp và giá trị truyền thống riêng biệt. Làm sao lưu giữ nét đẹp đó qua nhiều thế hệ con cháu là điều mỏng mỏi lớn nhất của các bậc cha ông chúng ta. Hàng năm, vào những ngày họp họ, cúng giỗ ông bà, cha mẹ đã trở thành những dịp cho con cháu khắp nơi tụ hội về cùng tưởng nhớ, gặp gỡ gắn kết thắt chặt tình thâm. Vào những dịp tảo mộ hay thanh minh, con cháu dù bận rộn thế nào cũng phải cùng hẹn nhau đến nơi mộ phần của người thân để thắp nén nhang tỏ lòng thành kính và sự ấp áp yêu thương dành cho người thân của mình.

Chính vì thế hiện nay rất nhiều gia đình, dòng họ có chung tâm nguyện cùng nhau xây dựng các nhà thờ họ cho gia tộc mình, các khuôn viên riêng dành làm nơi an nghỉ cho người thân. Nhà thờ họ hay gia viên gia tộc mang một gía trị tâm linh rất lớn lao, gắn kết tình thâm bền vững cùng với thời gian, được lưu truyền và kết nối qua nhiều thế hệ con cháu mãi về sau.

(box đứng)

An viên Vĩnh Hằng quy hoạch khuôn viên dành cho gia đình, dòng họ

Công viên Nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng tại Đồng Naicó quy mô 116ha do DonaCoop làm chủ đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2012.

Ngoài các khu vực Nhất viên,

 
Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn

Song Viên,An Viên Vĩnh Hằng đặc biệt quy hoạch khu vực Gia viên dành riêng cho các gia đình, dòng họ với các loại diện tích khác nhau 45m2, 80m2, 90m2, 180m2….


Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn

Bán đất nghĩa trang an viên sở hữu vĩnh viễn, chăm sóc vĩnh viễn
Điểm khác biệt của gia viên là có thể bố trí cảnh quan theo phong cách riêng của gia đình mình, nơi đây không khác gì một khu vườn nhỏ, có chòi để ngồi dành cho thân nhân, ghế đá, xích đu hay một góc non bộ, một khóm hoa dễ thương…

Một phương án khác cũng được nhiều gia đình, họ tộc hay các hội đồng hương lựa chọn khu vực riêng là các dãy Nhất Viên, Song Viên liền kề nhau nhằm đảm bảo một không gian tâm linh gắn kết, gần gũi và ý nghĩa.

Nằm trong các hoạt động“Hướng về nguồn cội”, An Viên Vĩnh Hằng thực hiện chương trình “Hiếu Nghĩa Tình Thâm” với nhiều ưu đãi lớn dành cho các đối tượng khác nhau như gia đình, họ tộc, hội đoàn, cán bộ hưu trí, cựu chiến binh...

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Liên hiệp Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Đồng Nai (DonaCoop)

Địa Chỉ: Số 161 – 163 Trần Quốc Thảo, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0906.849.877 – 0969.036.708  Phòng Kinh Doanh

http://www.anvienvinhhang.tk/

Vị trí và tiện ích xung quanh