Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bao bì thuốc thú y giá rẻ, bao bì đựng hóa chất, bao bì thuốc trừ sâu

01628574117
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:26 | 23/06/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

0

Mã tin

26186403

01628574117

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

                                       THƯ NGỎ BAO BÌ

TRƯỜNG SƠN ANH xin giới thiệu đến Quý khách hàng những sản phẩm bao bì thế mạnh mà Trường sơn anh đang sản xuất như sau:

 Sản phẩm đa dạng phục vụ chuyên nghiệp.Trường sơn anh luôn mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng,

Với công nghệ máy in ống đồng từ 1-10 màu, in flexo 1 – 6 màu tạo ra những sản phẩm đẹp, màu sắc chuẩn, sắc nét, đáp ứng những tiêu chuẩn xuất khẩu khắc khe của thị trường Châu Âu và Quốc tế. Bên cạnh đó Trường sơn anh đã sản xuất được các kiểu dáng phức tạp cao mà thị trường xuất khẩu yêu cầu chẳng hạn như : dệt trong suốt nhìn thấy sản phẩm bên trong, dệt phối màu phức tạp để tăng bắt mắt cho sản phẩm và tiết kiệm trục in. Các khâu thành phẩm phức tạp như : xếp hộp, đục quai xách, may quai xách PP, quai xách nhựa, quai xách dù, may nẹp đáy, đục lỗ thoát khí, lồng túi chống ẩm bên trong,...

Sản phẩm bao bì PP dệt sợi (bao dứa) của Trường sơn anh có khổ dệt ống từ 30 – 120cm, bao gồm các loại như : in flexo, in ống đồng ghép màng OPP (BOPP) (laminated) bóng và mờ, liên kết những đơn vị trục in, bản in uy tín nhất về tiến độ, chất lượng,... và Trường sơn anh chỉ tính trục in, bản in bằng giá gốc tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho khách hàng để cạnh tranh về giá đầu ra của sản phẩm.

Những mặt hàng bao bì thế mạnh nhất của Trường sơn anh là,Bao jumbo Cũ,Mới,PE, HDPE,dây đai, PP Dệt cuộn và bao bì ghép màng OPP (laminated) đựng gạo cao cấp xuất khẩu, phân bón, thức ăn gia xúc, lúa giống, nông sản, hạt nhựa, hóa chất, khoáng sản,… theo các loại trọng lượng sản xuất thường xuyên như sau : 5kg, 8kg, 10kg, 15kg, 18kg, 20kg, 25kg, 50kg, ...

Những sản phẩm mà Trường sơn anh sản xuất sử dụng toàn hạt nhựa nguyên sinh đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu như : an toàn thực phẩm, thẩm mỹ rất cao, chất lượng chuẩn, độ bụt cao (đâm thủng, bể vỡ) do đã có kinh nghiệm tính toán lực đứt chỉ từ trước, ...nhất cho Quý Khách.

Giao hàng tận nơi các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với phương châm phục vụ tận tình, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, Trường sơn anh mong được hợp tác lâu dài, bền vững với Quý Khách Hàng.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên lạc với Trường sơn anh - Phòng Kinh Doanh :

CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRƯỜNG SƠN ANH

ĐT : 0613. 891 .352 - Fax : 0613 .891 .351

Ánh Tuyết : 01628.574.117

Mail : Mrs.tuyettruongsonanh@gmail.com

Web: baobitruongsonanh.vn

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt