Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chè dây chữa bệnh viêm loét dạ dày

0972767139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:37 | 02/06/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

26116839

0972767139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chè dây chuyên đặc trị đau bao tử: bạn bị đau dạ dày, bạn bị ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa,  nóng trong người ... những bệnh nhỏ nhặt ấy tuy không khiến bạn phải lo lắng nhiều nhưng nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của bạn hàng ngày. bạn đã dùng đến chè dây cây thuốc nam từ thiên nhiên chuyên đặc trị về bệnh đau dạ dày ( bao tử ) chưa, rất hiệu nghiệm mà không ảnh hưởng đến sức khẻo như dùng thuốc kháng sinh. chè dây là sản phẩm điều trị đau dạ dày, hành tá tràng,viêm loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa hỗ trợ thanh nhiệt tốt nhất hiện nay được mọi người ưa chộng và dùng uống thay nước hàng ngày.

Giới thiệu về cây Chè dây: có tên khoa học là amepelopsis cantoniensis thuộc họ nho, ở việt nam có nhiều tên gọi khác nhau như hồng huyết long, điều bổ trà, ngưu khiên tỵ, vô thích đằng . chè dây thường mọc hoang thuộc giống dây leo, ở việt nam chè dây mọc ở vùng núi tây bắc thuộc các tỉnh miền bắc như lào cai, sơn la , lai châu, cao bằng, yên bái ... , chè dây cuống lá nhỏ, lá 2 lần kép mang từ 7-12 lá, lá kèm cuống nhỏ hình tròn. khi thu hoạch chè dây sẽ ứa ra màu trắng phơi lên sẽ có màu chấm trắng giống mốc nhưng đó là phấn nhựa của chè dây.

TÁC DỤNG CỦA CHÈ DÂY:

Cũng theo nghiên cứu này, một tác dụng nữa của chè dây với bệnh nhân viêm loét dạ dày - hành tá tràng là làm sạch Helicobarter Pylori, đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, do hàm lượng lớn flavonoid trong chè dây có tác dụng chống viêm nên chè dây còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày. Mức độ viêm dạ dày của bệnh nhân trước và sau điều trị bằng chè dây giảm xuống rõ rệt, đa số hết viêm hoặc chỉ còn viêm dạ dày mức độ nhẹ. Tác dụng giảm viêm dạ dày của chè dây không có ở một số các loại tân dược khác.

Theo viện nghiên cứu của bệnh viện y học cổ truyền của các nhà khoa học ứng dụng trên lâm sàng cho thấy chè dây có thể hỗ trợ trị  bệnh như tiêu viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú cấp tính, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viêm họng và Amiđan cấp tính, viêm mủ tai giữa, viêm khí phế quản cấp tính, viêm thận cấp tính, thấp khớp giai đoạn tiến triển, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, đinh độc, eczema, nhiễm trùng vết thương . 

các nhà khoa học đã nghiên cứu đầu đủ chè dây trong điều kiện bệnh lý viêm loét dạ dầy, hành tá tràng làm sạch Helicobarter pilori đây là loại xoắn khuẩn sống trong lớp niên mạc dạ dày và có tác nhân chính gân ra bệnh đau bao tử.

Cách sử dụng chè dây : Dùng sắc thuốc uống hằng ngày cho khoảng 10-20g chè dây vào 1lit nước đun Sôi khoảng 5 phút thì sử dụng dược, có thể pha trà như pha trà xanh củng được, nếu là trà túi lọc thì cho 6 gói trà váo 1,5 lít nước sôi,  uống khi nào cảm thấy khát, chè dây có vị hơi đắng sau đó có vị hậu ngọt, rất dể uống, mùi thơm dễ chịu, giúp giải nhiệt vào những ngày oi bức. 

hiện nay cty chúng tôi đang bán sản phẩm chè dây đã được sấy khô, trà dây túi lọc tiện lợi cho người sử dụng. 

hãy liên hệ để mua hàng và được tư vấn miễn phí tại địa chỉ : 256 phạm văn thuận, p tam hòa, tp. biên hòa, đồng nai. sdđ 0972767139

Lưu tin
Chia sẻ