Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho học sinh Lương Thế VInh thuê phòng

Thời gian: 27/11/2008-Lượt xem: 117-Mã tin: 4456759

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Đồng Nai- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Tôi là cựu học sinh THPT chuyên Lương Thế Vinh tỉnh Đồng Nai khóa 2002-2005. Hiện nay, vì cả hai chị em tôi đều đã lên SG trọ học, nhà chỉ còn mình mẹ. Tôi mong muốn tìm 2-3 bạn nữ hiện đang là học sinh của trường LTV, tính tình thật thà, ngăn nắp và đặc biệt là coi trọng không khí ấm áp của gia đình đến trọ tại nhà tôi cho mẹ tôi đỡ hiu quạnh. Tôi đảm bảo, nếu bạn sống tốt và có tình nghĩa thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một gia đình thứ 2 ở Biên Hòa này.

 Phòng tôi cho thuê rộng 14m2, có cửa sổ thông ra vườn,chưa kể bếp, toilet, phòng khách riêng và sân vườn rộng rãi. Giá thuê : 500.000đồng/tháng, có thể ở tối đa ba người hoặc ít hơn tùy điều kiện tài chính của bạn.Nhà cách trường 2,5 - 3 km, thuộc khu đầu phường Trảng Dài. Nếu bạn quan tâm có thể liên lạc với tôi qua điện thoại 0906 620920.Rất hoan nghênh bạn trở thành em gái tôi.

 Bạn muốn biết thêm thông tin về tôi có thể gặp trực tiếp cô Hòa dạy văn, thầy Đức Thành (không còn dạy ở LTV nữa nhưng vẫn đang dạy thêm ở Biên Hòa,cô Thư dạy hoá hoặc thầy Dương dạy Lý để hỏi thêm cho an tâm.Tôi học lớp Hóa 2.

Vị trí và tiện ích xung quanh