Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hoàng Quân chuyên cung cấp café sạch rang xay nguyên chất 100 tự nhiên

0987739293
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 07/03/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

0

Mã tin

25562876

0987739293

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hoàng Quân chuyên cung cấp café sạch rang xay nguyên chất 100% tự nhiên LH:0987.73.92.93

Cà phê nguyên chất là cafe được chế biến từ nguyên liệu 100% hạt cà phê. Cà phê nguyên chất KHÔNG PHA TRỘN các loại tạp chất như: đậu rang, bắp rang, cơm cháy rang hay các phụ phẩm khác…Hạt cà có thể được tẩm rượu, bơ và được ủ trong môi trường nhiệt độ nhất định để tạo ra phong vị đậm đà riêng biệt. Bằng công nghệ chế biến sạch, hạt Cà Phê Nguyên Chất không có yếu tố gây hại cho sức khỏe và không sử dụng các loại hóa chất để tạo ra: độ đậm đặc, độ sánh dẽo, độ béo, màu cánh dán, nhiều bọt và mùi thơm dễ chịu.

 

  -Ly cà phê nguyên chất

Cà phê rang xay siêu sạch, tức cà phê chế biến nguyên chất và rang xay không tẩm một chất tạo mùi. Nguyên liệu được chọn lựa từ những hạt cà phê chất lượng tốt nhất của Arabica và Robusta.

Cà phê rang xay siêu sạch 100% nguyên chất mang đến cho bạn hương cà phê thuần khiết và vị cà phê đậm đà mà không phải lo lắng đến các chất phụ gia thực phẩm và chất độn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thưởng thức cà phê rang xay siêu sạch nguyên chất bạn luôn có cảm giác hương vị đọng lại trên môi, trên lưỡi ngòn ngọt suốt cả ngày.

  - Mùi thơm của ly cà phê nguyên chất:

Hương thơm đích thực và nguyên thủy của cà phê không nồng nực, không thô bạo, nhưng dịu dàng, lưu luyến, thanh cao, tinh tế và sâu lắng, đôi lúc làm ngây ngất người yêu cà phê…nếu đã một lần thưởng thức hương thơm thật sự của cà phê, chắc hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ quên được.

  -Màu của nước cà phê nguyên chất :

Cà phê là một loại hạt khá kỳ lạ. Dù bạn rang nó đến nhiệt độ cao bao nhiêu, thời gian lâu bao nhiêu, và cháy gần thành than, rồi bạn xay ra bột và pha thành ly cà phê, thì màu nước của nó cũng không hề có màu đen thui, đen đục và đen đậm như thường nhìn thấy các ly cà phê ở phần lớn các quán.

Cà phê nguyên chất khi pha cà phê sữa sẽ không cho màu nâu đậm mà chỉ cho một màu nâu nhạt. Nhiều người ưa thích màu nâu đậm do hạt đậu, và bắp rang cháy tạo ra cho ly cà phê sữa. Không biết ưa thích như vậy để làm gì?

Lưu tin
Chia sẻ